Rickie Fowler không lên kế hoạch trước khi cầu hôn bạn gái

Trước khi bước vào một trong những giải golf quan trọng nhất trong năm, Rickie Fowler đã khiến tất cả người hâm mộ anh phải bất ngờ với hành động cầu hôn người bạn gái lâu năm. Mới đây anh đã hé lộ mọi thứ xảy ra không hề được lên kế hoạch trước.

Vào tối thứ Sáu tuần trước, golfer về nhì ở Masters 2018 - Rickie Fowler đã công bố việc cầu hôn thành công người bạn gái Allison Stokke trên Twitter và nhận được vô số lời chúc mừng từ những người bạn cũng như khán giả quan tâm.

Hành động của Fowler được nhiều người đánh giá khá dũng cảm bởi chỉ còn vài ngày nữa là giải U.S. Open 2018 diễn ra, nên kết quả của việc cầu hôn có thể ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của golfer này.

Tôi chỉ đơn giản là không thể tiếp tục giữ nhẫn đính hôn bên mình lâu hơn được nữa”, golfer 29 tuổi trả lời khi được Golf.com phỏng vấn về quá trình chuẩn bị cho sự kiện quan trọng của đời người.

Tiếp tục câu chuyện, Fowler cho biết anh và Justin Thomas - người chụp những tấm ảnh cầu hôn - cùng đến New York vào ngày thứ Tư với ý định sẽ đánh tập ở vài sân thuộc khu vực này trước khi chinh chiến trên sân golf Shinnecock Hills. Dự định này bất ngờ giúp Fowler chọn ra được bờ biển thích hợp ở đảo Long Island để có thể trao lời cầu hôn đến người yêu.

Rickie Fowler trong buổi đánh tập ngay trước thềm giải đấu U.S. Open 2018. (Ảnh: Rob Carr)

Mọi thứ diễn biến thật hoàn hảo”, golfer hạng 7 thế giới hiện nay nói tiếp. “Chúng tôi cố gắng để mọi thứ xảy ra thật bình thường. Như tôi đã nói, tôi không hề chuẩn bị trước kế hoạch này, chỉ đơn giản là tôi không thể giữ nhẫn lâu hơn nữa”.

Sau sự kiện quan trọng trên, Fowler nói rằng anh cảm thấy thoải mái hơn và sẵn sàng để cạnh tranh chức vô địch U.S. Open năm nay, giải đấu mà anh từng đoạt vị trí T2 ở năm 2014. “Tôi đã chơi ở sân golf này đủ lâu để hiểu rõ về nó, và có thể đây là sân mà tôi có nhiều kinh nghiệm nhất trong các giải tôi từng thi đấu”, Fowler tự tin cho biết.

Tắc đường là thách thức lớn nhất ở U.S. Open