Rộ tin đồn Rickie Fowler gia nhập LIV Golf

Việc Rickie Fowler bỏ tham dự 2 giải đấu từ nhà tài trợ khiến người hâm mộ đồn đoán golfer người Mỹ sẽ rời bỏ PGA Tour.

Rickie Fowler được cho là đã quyết định không tham dự Farmers Insurance và Rocket Mortgage trước mùa giải PGA Tour 2024 chính thức khởi tranh. Đáng nói, chức vô địch Rocket Mortgage năm ngoái đã đánh dấu sự trở lại của Fowler sau hơn 4 năm trắng tay.

Tại vòng đấu tập giải The Sentry tuần này, golfer người Mỹ cũng không còn được thấy logo Rocket Mortgage trên vai áo và logo Farmers Insurance trên mũ như thường lệ.

Fowler bắt đầu làm việc với Farmers Insurance từ 2010, và sự hợp tác giữa đôi bên đã nhiều lần được làm mới kể từ đó. Anh bắt tay với Rocket Mortgage từ 2015. Tuy nhiên, theo những báo cáo mới đây, cả 2 thương hiệu này đã không ký tiếp hợp đồng với Fowler trước thềm mùa giải mới.

Thông tin này ngay lập tức khiến cộng đồng golf nổ ra những nghi ngờ về tương lai của golfer người Mỹ tại PGA Tour, và cho rằng lý do cho sự cắt đứt quan hệ này là Fowler sẽ gia nhập LIV Golf trong thời gian tới. 

Hiện tại, nhiều đội trên LIV Golf vẫn chưa chốt đội hình, đặc biệt là đội mới của Jon Rahm vẫn chưa được công bố bất cứ thành viên còn lại nào.