Rocket Mortgage Classic 2022: Taylor Pendrith độc chiếm đỉnh bảng sau 36 hố

Golfer người Canada - Taylor Pendrith tiếp tục có một ngày thi đấu ấn tượng tại Detroit Golf Club với vòng đấu 65 gậy.

Tony Finau và Taylor Pendrith chia sẻ ngôi đầu sau ngày thi đấu đầu tiên với kết quả cùng 64 gậy (-8). Và cả 2 golfer vẫn là những người nắm giữ 2 vị trí cao nhất trên bảng Leaderboard sau vòng 2 của Rocket Mortgage Classic 2022, chỉ có điều đỉnh bảng sau 36 hố đang là của riêng Taylor Pendrith nhờ vòng đấu 65 gậy.

Taylor Pendrith vươn lên độc chiếm đỉnh bảng sau vòng 2. Ảnh: Getty Images

Golfer người Canada khởi đầu ngày thi đấu thứ 2 một cách không thể tuyệt vời hơn với 4 điểm birdie liên tiếp ở hố 1-4. Chưa dừng lại ở đó, anh còn có thêm 1 birdie nữa ở hố 7 để kết thúc nửa đầu với thành tích -5 gậy. Tới back-nine, Taylor Pendrith vẫn thể hiện phong độ ấn tượng khi có thêm 3 birdie nữa ở các hố 10,14 và 17. Chỉ đáng tiếc một chút khi golfer người Canada lại mắc phải điểm bogey ở hố 16 khiến cho vòng đấu trở nên không được hoàn hảo. Thế nhưng với tổng điểm -15, Taylor Pendrith vẫn đang là người dẫn đầu Rocket Mortgage Classic sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Trong khi đó, Tony Finau cũng có một ngày thi đấu ấn tượng với vòng đấu bogey free thứ 2 liên tiếp tại Detroit Golf Club. Dù khởi đầu với chỉ 1 điểm birdie tại front-nine, nhưng khi tới back-nine golfer 32 tuổi đã có thêm 5 điểm birdie nữa để kết thúc vòng đấu với 66 gậy, nâng tổng điểm lên thành -14 và chỉ kém vị trí đỉnh bảng của Taylor Pendrith đúng 1 gậy.

Vị trí thứ 3 với tổng điểm -12 đang thuộc về golfer người Mỹ Lee Hodges khi anh có vòng đấu thứ 2 liên tiếp đánh 66 gậy. Cameron Young là golfer đánh tốt nhất vòng 2 với thành tích 63 gậy nhờ 1 eagle và 7 điểm birdie để vươn lên vị trí T4 trên BXH với tổng điểm -10 cùng Russell Henley và Stewart Cink.