Rocket Mortgage Classic: Tony Finau hâm nóng cuộc đua song mã với Taylor Pendrith

Cuộc đua tới chức vô địch giữa Tony Finau và Taylor Pendrith đang khiến cho Rocket Mortgage Classic 2022 trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Không có những golfer hàng đầu Thế giới tham dự nhưng Rocket Mortgage Classic 2022 đang trở nên vô cùng hấp dẫn với cuộc đua song mã tới chức vô địch giữa Tony Finau và Taylor Pendrith. Nếu như ở vòng 2, Taylor Pendrith đánh 65 gậy để tạo ra cách biệt 1 gậy với đối thủ của mình, thì tới Moving day Tony Finau cũng làm được điều tương tự để san bằng cách biệt với golfer người Canada.

Tony Finau hướng tới danh hiệu thứ 2 liên tiếp trên PGA Tour. Ảnh: Getty Images

Nhà vô địch của 3M Open 2022 có khởi đầu thuận lợi khi sớm ghi được 2 điểm birdie ở hố 2 và 3 nhờ những cú putt hoàn hảo với khoảng cách trên 15 feet. Chưa dừng lại ở đó, Tony Finau còn có thêm 2 birdie nữa ở các hố 7 và 8 để hoàn thành 9 hố đầu với -4 gậy. Tới back-nine, golfer 32 tuổi tiếp tục duy trì được một phong độ ấn tượng. Anh có thêm 3 birdie nữa ở hố 10, 14 và 17 cũng như không mắc bất cứ điểm bogey nào để hoàn thành vòng đấu với -7 gậy, qua đó nâng tổng điểm lên thành -21. Đáng chú ý, Tony Finau vẫn chưa mắc phải bất cứ điểm bogey nào tại Detroit Golf Club tuần này.

Trong khi đó, dù mắc 2 bogey nhưng Taylor Pendrith cũng ghi tới 8 birdie để hoàn thành vòng đấu với thành tích 66 gậy, qua đó có cùng tổng điểm -21 và chia sẻ ngôi đầu với Tony Finau sau 54 hố đấu tại Rocket Mortgage Classic 2022. Hai golfer sẽ đánh cùng nhóm trong ngày thi đấu chung kết và chắc chắn sẽ tạo nên một màn tranh tài vô cùng hấp dẫn cho chức vô địch giải đấu.

Xếp sau Tony Finau và Taylor Pendrith ở vị trí thứ 3 là Cameron Young với 4 gậy cách biệt. Golfer người Mỹ hoàn thành vòng đấu với 65 gậy nhờ 8 birdie và 1 bogey để nâng tổng điểm lên thành -17 sau 3 ngày thi đấu. Xếp vị trí thứ 4 đang là golfer người Đức – Stephan Jaeger với tổng điểm -16.