Rory McIlroy có cảm giác được trở lại là chính mình

Sự tự tin dường như đã trở lại với Rory McIlroy sau vòng 1 DP World Tour Championship.

Sự hoàn hảo!

Có thể dùng từ này để nói về Rory McIlroy sau vòng 1 DP World Tour Championship. Sau chiến thắng thứ 20 trong sự nghiệp ở PGA Tour, cựu số 1 thế giới đã mở màn với 1 birdie, cùng 1 Eagle trong 3 hố đầu tiên và đánh -7 gậy để dẫn đầu DP World Tour Championship, sự kiện kết thúc mùa giải trên European Tour.

Rory McIlroy không phải là một trong sáu người chơi đến Jumeirah Golf Estates vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải với tư cách golfer số 1 Châu Âu. Tuy nhiên, kết quả thi đấu ở vòng 1 khiến Rory và người hâm mộ anh cảm thấy vô cùng phấn khích.

“Kết quả thi đấu trong năm nay thực sự không đủ tốt cho tôi. Nhưng tôi đã làm tốt hơn so với trước đây và tôi biết mình có thể trở lại, đặc biệt là với cách tôi đang chơi và cảm giác như tôi đã chơi gôn trở lại. Tôi rất hào hứng hướng đến các sự kiện trong năm tới và hào hứng với con đường phía trước bởi vì tôi thực sự cảm thấy mình đang đi đúng đường. ” Rory chia sẻ.

Ngày hôm qua, Rory có một vòng đấu rất đáng khen. Anh nằm trong Top 10 ở tất cả các chỉ số thống kê, trong đó Rory dẫn đầu về khoảng cách phát bóng và đứng thứ 4 về chỉ số putting. Đương nhiên, nổi bật nhất trong ngày thi đấu của anh vẫn là tình huống ghi eagle ở hố 2 khi mọi cú đánh đều ở mức hoàn hảo. Một cú driver đủ để vượt qua khu vực bẫy cát bên phải fairway, sau đó là cú lên on bằng gậy 5 gỗ từ 267 yard, sau đó là cú putt với line đổ từ trái qua phải.

Rất nhiều tràng vỗ tay của khán giả dành cho tay golf đã từng có 2 chiến thắng tại Jumeirah Golf Estates và bình luận viên cũng phải thổt lên rằng: “Wow, thật đẹp. Hoàn toàn đẹp!”

Hãy cùng xem lại vòng đấu của Rory McIlroy.