Rory McIlroy có khởi đầu tốt tại Valero Texas Open

Rory McIlroy đã có một khởi đầu rất tốt tại vòng 1 Valero Texas Open. Với vòng đấu bogey free 69 gậy (-3) golfer người Bắc Ireland đã có một khởi đầu thuận lợi để hướng tới danh hiệu thứ 25 trên PGA Tour.

Bước vào giải đấu Rory McIlroy là một trong những gương mặt được đánh giá là nổi bật nhất. Valero Texas Open được xem là giải đấu khởi động của McIlroy trước khi bước vào The Masters trong tuần tới. Anh không cho phép bất cứ sai sót nào ảnh hưởng tới mục tiêu hoàn thành Grand Slam trong sự nghiệp của mình vì thế trước khi Valero Texas Open diễn ra golfer này đã tìm tới HLV lừng danh của golf thế giới là Butch Harmon để xin những lời khuyên về kỹ năng của mình.

9 hố đầu tiên Rory McIlroy anh không mắc bất cứ sai lầm nào và ghi được 2 birdie ở hố số 2 và hố số 8. Sang tới 9 hố sau anh ghi liên tiếp 6 điểm par và có được 1 birdie ở hố golf 17. Một bảng điểm bogey free 69 gậy (-3) ở vòng đấu này có lẽ là minh chứng cho việc McIlroy đã cải thiện khá nhiều kỹ năng của mình sau khi tìm đến HLV Harmon. Sau Round 1 Rory McIlroy đang xếp vị trí T8 cùng với 8 golfer khác, vị trí của anh đang kém 6 gậy so với người dẫn đầu là Akshay Bhatia.

“Vâng tôi nghĩ vòng đấu của tôi đang tốt lên rất nhiều, tôi nghĩ rằng tôi đã chơi khá tốt và đánh một số cú đẹp mắt. Các cú đánh của tôi khá ổn định, tôi nghĩ đây là hiệp đầu tiên khó khăn mà không có bogey trong trận đấu của tôi. Vài tháng qua khá biến động nên việc chơi một ván gôn vững chắc trong những điều kiện khá khó khăn là một kết quả khiến tôi khá hài lòng với nó.” Rory McIlroy chia sẻ sau vòng 1.

Rory
Rory McIlroy có khởi đầu tốt tại Valero Texas Open

Với những khởi đầu thuận lợi và Rory McIlroy vẫn còn 54 hố golf nữa tại Valero Texas Open, như vậy anh vẫn còn cơ hội để ghi danh hiệu thứ 25 của mình trên PGA Tour trước khi anh bước vào The Masters và tìm kiếm cơ hội hoàn thành Grand Slam trong sự nghiệp.