Rory McIlroy gia nhập đội Boston Common GC

Sau khi Jon Rahm xác nhận không tham dự mùa giải đầu tiên của TGL, mọi sự chú ý đang đổ dồn về những tên tuổi khác bao gồm Rory McIlroy, nhà đồng sáng lập hệ thống giải đấu cùng Tiger Woods.

Rory McIlroy sẽ thi đấu cùng với Keegan Bradley, Adam Scott và Tyrrell Hatton trong đội hình Boston Common GC tại TGL. Đội tuyển này thuộc sở hữu của Fenway Sports Group, đơn vị quản lý Boston Red Sox và Liverpool FC. 

Đội hình Boston Common GC tại mùa giải đầu tiên của TGL.

McIlroy chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi được tham gia Boston Common GC và được đại diện cho nền văn hóa thể thao đa dạng của Boston, cũng như New England (một khu vực tại Mỹ gồm 6 bang). TGL sẽ mang đến những khía cạnh độc đáo của golf và hiện tại, tôi đang rất nóng lòng được thi đấu cùng Adam, Keegan và Tyrrell. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng ta xây dựng những mối quan hệ lâu dài và chia sẻ những điều mới lạ không thường thấy ở golf”. 

Đồng đội của McIlroy tại Ryder Cup, Hatton cũng vui mừng cho biết: “Được thông qua Boston Common GC để trở thành 1 phần của đại gia đình Fenway Sports Group là điều vô cùng tuyệt vời. Tôi là người hâm mộ của Liverpool FC, vì vậy, như giấc mơ trở thành hiện thực, tôi và họ đang cùng chung 1 chủ sở hữu. Đây là cơ hội tốt để tôi thể hiện tinh thần thể thao của Fenway Sports Group đồng thời thi đấu cùng những golfer hàng đầu mà tôi ngưỡng mộ trong sự nghiệp”

Đối với Badley, đây cũng là 1 niềm tự hào, nhà vô địch PGA Championship 2011 bày tỏ: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được trở thành 1 phần của Boston Common GC, nhất là khi tôi đến từ New England. Thật vinh dự khi được đại diện cho 1 khu vực có nền lịch sử chơi golf lâu đời và được hậu thuẫn bởi Fenway Sports Group”.

Với thành viên còn lại, mặc dù đến từ Úc nhưng Scott cũng có mối liên kết đặc biệt với New England, anh nói: “Chiến thắng đầu tiên của tôi trên PGA Tour là Deutsche Bank Championship 2003 ở Massachusetts, điều này khiến việc được đại diện cho New England càng trở nên đặc biệt ý nghĩa”

Hiện tại, TGL đã xác định 5 đội với tên gọi được đặt theo các thành phố lớn tại Hoa Kỳ gồm Atlanta, Boston, Los Angeles, New York và San Francisco. Nguồn hẫu thuận cho các đội này đều từ các tỷ phú hoặc ngôi sao trong làng thể thao nước Mỹ, trong đó có chị em nhà Williams.