Royal Long An Golf & Villas đón huyền thoại Sir Nick Faldo vào ngày khai trương

Sau thời gian vận hành thử nghiệm và nhận được nhiều đánh giá tích cực, Royal Long An Golf & Villas sẽ chính thức khai trương vào ngày 12/11/2023 tới đây.

Royal Long An Golf & Villas được khai trương vào ngày 12/11 tới đây. 

Royal Long An Golf & Villas là sân golf 27 hố tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi huyền thoại golf thế giới Sir Nick Faldo, hiện sân đấu đã hoàn thiện 18 hố đạt chuẩn và đưa vào vận hành thử nghiệm từ đầu năm. Không chỉ là sân golf chuyên nghiệp, Royal Long An Golf & Villas còn có các dịch vụ tiện ích hàng đầu tại Long An với toà nhà Clubhouse thiết kế hiện đại có diện tích gần 3000m2 và 32 phòng lưu trú sang trọng, sẵn sàng phục vụ những trải nghiệm của các golfer. 

Với địa hình đặc trưng của miền sông nước, cùng sự hài hòa trong cách bố trí các hố golf đan xen địa hình sông, hồ tạo nên một nét rất riêng cho Royal Long An Golf & Villas. Vào ngày 12/11/2023 tới đây, Royal Long An Golf & Villas sẽ chính thức được khai trương. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Royal Long An Golf & Villas nói riêng và ngành golf Việt Nam nói chung. 

Sir Nick Faldo (thứ 5 từ trái qua) cùng đại diện Royal Group trong chuyến thăm Royal Long An Golf & Villas vào đầu năm 2023.

Sự kiện thu hút sự chú ý của cộng đồng golfer trong nước và quốc tế, đồng thời thể hiện vị thế cũng như đẳng cấp của chủ đầu tư Royal Group. Đặc biệt, sự kiện khai trương sẽ chào đón sự xuất hiện của nhà thiết kế Royal Long An Golf & Villas là huyền thoại Sir Nick Faldo.

Nick Faldo là một trong những golfer thành công nhất trong lịch sử golf châu Âu với 43 danh hiệu trong suốt sự nghiệp thi đấu, trong đó có 6 danh hiệu major và từng giữ vị trí số 1 thế giới trong 98 tuần. Ông đã vươn đến đỉnh cao trong sự nghiệp vào những năm 80 của thế kỷ 20 và được Nữ hoàng Elizabeth II phong tước Hiệp sĩ. 

Sau những chuyến ghé thăm Việt Nam, Nick Faldo cho rằng: “Việt Nam là vùng đất trù phú, được thiên nhiên ưu ái và có khí hậu hoàn hảo để phát triển các dự án sân golf.” Với những ấn tượng như vậy, Long An được chọn là nơi để ông bắt tay vào thực hiện dự án Royal Long An Golf & Villas.

Giải Grand Opening Royal Long An Golf & Villas Golf Tournament được tổ chức nhân dịp khai trương sân đấu. 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, giải đấu Grand Opening Royal Long An Golf & Villas Golf Tournament sẽ được tổ chức với sự tham gia của 144 golfer, hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu bùng nổ và các giải thưởng hấp dẫn. 

Với lối thiết kế hài hòa, tôn vinh văn hóa bản địa, bảo tồn hệ sinh thái thiên nhiên, Royal Long An Golf & Villas sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những trận golf thăng hoa và là địa điểm thử thách đăng cai những giải đấu quy mô trong nước và quốc tế.