Ryder Cup 2018: Tommy Fleetwood và Francesco Molinari chính là 'át chủ bài' của tuyển châu Âu?

Màn thể hiện ấn tượng của tuyển châu Âu trong ngày đánh tập sôi nổi theo thể thức fourballs trên sân Le Golf National đã khiến cho người xem càng thêm trông đợi vào những gì sẽ diễn ra tại Ryder Cup sắp tới.

Xuất phát đầu tiên ở hố số 10 vào lúc 10 giờ sáng (theo giờ địa phương) chính là Sergio Garcia, Alex Noren, Henrik Stenson Justin Rose. Trong đó, Garcia - Noren được xếp thành một nhóm dựa trên kinh nghiệm thực chiến Ryder Cup ở những mùa trước và đối đầu với cặp Stenson và Rose. 

Về phần cựu vô địch Masters 2017, anh đặc biệt tự tin và có một tinh thần thi đấu cao độ trong khi Noren lại là một nhân vật lần đầu nếm trải không khí của một giải đấu đồng đội cấp quốc tế. 

Lượt tập dượt tiếp theo chính là nhóm Paul Casey, Jon Rahm, Rory McIlroy và Thorbjorn Olesen. Trong điều kiện thời tiết nắng đẹp với gió nhẹ, Casey và Rahm đều thể hiện được kinh nghiệm dày dạn của mình với một buổi tập vui vẻ, không có dấu hiệu căng thẳng. Tuy nhiên có lẽ Rahm lại muốn bắt cặp cùng tay golf người Bắc Ireland nhiều hơn.

Rory McIlroy và Thorbjorn Olesen.

Lượt tập cuối cùng bao gồm Tommy Fleetwood, Francesco Molinari, Ian PoulterTyrrell Hatton. Ở 4 nhân vật này, cặp Fleetwood - nhà vô địch Race To Dubai 2017 và nhà vô địch major The Open - Molinari được đánh giá là "át chủ bài" của trận fourballs. 

Chưa biết đội trưởng Thomas Bjorn sẽ quyết định như thế nào sau lượt bắt cặp tạm thời này nhưng với đội hình hiện tại của tuyển châu Âu, tuyển Mỹ nên có những chiến thuật đúng đắn nếu không muốn vuột mất cúp vô địch.

Tiger Woods giúp chương trình phát sóng FedEx Cup tại NBC Sports Digital tăng 561%