Ryder Cup 2023: Tommy Fleetwood kết hợp với Rory McIlroy trong trận đấu Foursomes đầu tiên

Tommy Fleetwood và Rory McIlroy được dự đoán là cặp đôi mạnh nhất thi đấu trong sáng Thứ 6 trên sân Marco Simone.

Ryder Cup luôn sở hữu những cặp thi đấu mang tính biểu tượng như Seve và Ollie, Faldo và Woosnam, Palmer và Dickinson. Một sự kết hợp đáng nhớ khác phải kể đến Francesco Molinari và Tommy Fleetwood trên sân Le Golf National vào năm 2018. Cặp đôi đã giành trọn cả 4 điểm trong 4 trận đấu đồng thời trở thành nhân vật của tuần ở Paris. 

Francesco Molinari và Tommy Fleetwood thi đấu Foursomes ấn tượng tại Ryder Cup 2018.

Năm nay, trên sân Marco Simone, Fleetwood được ghép cặp với 1 cái tên đáng chú ý không kém là Rory McIlroy. Trở lại Whistling Straits năm 2021, McIlroy đã không ghi được điểm nào khi thi đấu Foursomes và Fourballs trong khi Fleetwood cùng Viktor Hovland chỉ giành được nửa điểm sau trận hòa trước Justin Thomas và Patrick Cantlay. Mặc dù cả 2 golfer đều giành được điểm ở trận đấu đơn nhưng cuối cùng, đội tuyển Hoa Kỳ vẫn giành được chiến thắng với tỷ số 19 - 9. Tuy nhiên, sau 2 năm, sự kết hợp giữa Fleetwood và McIlroy có thể sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho tuyển Châu Âu, nhất là khi cả 2 đều là bạn tốt. McIlroy cũng từng đưa ra một số lời khuyên hữu ích cho Fleetwood. Fleetwood nói: “Tôi đã học hỏi được từ Rory McIlroy. Anh ấy đã cho tôi một vài lời khuyên để tôi luyện tập trong tuần này. Tôi đã thử và nó thành công. Thật tuyệt vời. Cảm ơn Rory”

Trận Foursomes hấp dẫn nhất tại Ryder Cup 2023.

Với sự kết hợp mới nhất này của tuyển châu Âu, cặp đôi Fleetwood và McIlroy được đánh giá sẽ là một đối trọng lớn cho cặp bài trùng Patrick Cantlay và Xander Schauffele của tuyển Mỹ trong cặp trận Foursomes đầu tiên của Ryder Cup 2023.