Ryder Cup Tân Sơn Nhất - Bình Thuận: Trận 'long tranh - hổ đấu' chính thức bắt đầu

Sáng ngày 28/05, trận lượt về Ryder Cup Tân Sơn Nhất - Bình Thuận đã chính diễn ra với sự tham gia của 48 golfer đến từ 2 đội tuyển. Các thành viên của Tân Sơn Nhất và Bình Thuận đều xuất hiện với tinh thần hứng khởi, quyết tâm thi đấu máu lửa để tăng thêm tình bạn bè hữu nghị giữa đôi bên.

Ở trận lượt đi diễn ra tại sân Sea Links cuối năm 2017, đội tuyển Bình Thuận đã dẫn điểm trước khi giành chiến thắng sít sao. Chính vì thế cuộc tranh tài trên sân golf Tân Sơn Nhất bắt đầu từ lúc 6h ngày hôm nay (28/5) hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và căng thẳng.

Thành viên 2 đội tuyển tập trung đông đủ trước giờ thi đấu.

Trong những phút giây đầu tiên của ngày thi đấu thứ nhất, các golfer của CLB Golf Tân Sơn Nhất đã tận dụng lợi thể sân nhà để vươn lên giành những điểm đầu tiên. Tuy nhiên trong môn golf, nhất là với thể thức đồng đội hấp dẫn như Ryder Cup, mọi chuyện đều có thể thay đổi chóng mặt chỉ sau vài gậy.

Một số hình ảnh đầu tiên của sáng ngày thi đấu 28/05/:

Golfer tuyển Tân Sơn Nhất: Hoàng Xuân Quang, Đỗ Quang Thái (áo vàng, từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng golfer Lê Tuấn Anh (áo hồng - phía trái) và Lê Văn Hòa của tuyển Bình Thuận.
Chủ tịch CLB Golf Tân Sơn Nhất - Hoàng Xuân Quang bắt tay đội bạn Lê Văn Hòa để thể hiện tinh thần hữu nghị trước khi thi đấu.
Golfer Lê Đình Thành, Hoàng Xuân Quang, Đỗ Quang Thái (từ trái sang phải) chuẩn bị ra hố thi đấu.
Đội trưởng Hoàng Xuân Quang (trái) của tuyển Tân Sơn Nhất chỉ đạo chiến thuật cho các đồng đội.
Golfer Đỗ Quang Thái tính toán cự ly trước khi thực hiện cú putt quyết định.
Vượt qua bunker ở sân golf Tân Sơn Nhất là điều không dễ dàng với đội khách (Ảnh: Golfer Lê Văn Hòa)
Golfer Lê Đình Thành (trái) trao đổi chiến thuật với Nguyễn Ngọc Linh.
Golfer Hoàng Xuân Quang thực hiện một pha cứu bóng đẹp mắt khỏi bunker.
Golfer Lê Đình Thành chia sẻ niềm vui cùng Nguyễn Ngọc Linh sau cú đánh bóng thành công.
Golfer Trương Anh Luân ăn mừng sau khi hoàn tất hố thi đấu.
Tinh thần giao lưu, học hỏi là điều dễ thấy trên sân bởi các thành viên 2 đội tuyển đều coi nhau như những người anh em.
Một thành viên của đội tuyển Bình Thuận tiếc nuối vì cú putt hỏng ăn.
Thực hiện đường putt ở vùng green sân golf Tân Sơn Nhất không phải là chuyện dễ dù ở khoảng cách ngắn.
Các golfer sẽ tranh tài ở 2 thể thức Four-ball và Foursome vào ngày 28/05, sau đó thi đấu Single Match ở ngày tiếp theo. (Ảnh: Golfer Nguyễn Ngọc Linh)

Ngay từ bây giờ, độc giả và golfer quan tâm đến giải có thể theo dõi bảng điểm trực tiếp (live score) tại địa chỉ: http://www.golfnews.vn/live.

GolfNews.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết về giải đấu và kết quả trong những bản tin sau. Kính mong quý độc giả chú ý đón xem!

Cập nhật: Khai mạc Ryder Cup Tân Sơn Nhất - Bình Thuận