Safeway Open ngày thứ 1: Phil Mickelson ghi 6 birdie liên tiếp để vào nhóm dẫn đầu

Sau một kỳ Ryder Cup thất bại, golfer kỳ cựu người Mỹ đã xuất hiện và gây ấn tượng trong sự kiện đầu tiên của mùa giải mới.

Ngày đầu tiên ở Safeway Open 2018 – sự kiện mở màn cho mùa giải PGA Tour 2018-2019 đã chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Phil Mickelson sau khoảng thời gian gây thất vọng tại Ryder Cup 2018.

Golfer kỳ cựu này dường như đã bỏ lại thất bại trên đất Pháp để ghi 6 điểm birdie liên tiếp và hoàn tất vòng 1 với 65 (-7) gậy. Dù vậy, golfer có biệt danh Lefty vẫn chỉ tạm xếp thứ 3 tại giải đấu đang diễn ra trên sân golf Silverado Country Club (thuộc California, Mỹ).

Phil Mickelson từng chia sẻ trước giải đấu rằng mọi người không nên quá kỳ vọng vào anh tại sự kiện mở màn PGA Tour.

Các cú putt của tôi khá tốt trong ngày vừa qua”, Mickelson chia sẻ sau vòng 1. “Tuy nhiên tôi cũng khá ngạc nhiên với vài cú đánh khác của mình. Thành thật mà nói, tôi đang có phong độ khá tệ và kết quả hôm nay là một điều bất thường. Đừng để điều đó đánh lừa bạn, tôi vẫn chưa ở phong độ tốt nhất của mình đâu”.

Hiện tại, Sepp Straka đang dẫn đầu giải với kết quả 63 (-9) gậy, ít hơn 1 gậy so với người xếp sau là Chase Wright. Golfer người Áo gây ấn tượng mạnh với vòng đấu hoàn hảo, ghi đến 9 birdie và không dính bất kỳ bogey nào.

Sepp Straka hiện đang dẫn đầu sau vòng 1 Safeway Open 2018.

Trong khi đó, Wright cũng có những cú đánh đẹp mắt để ghi cho mình 1 điểm eagle ở hố số 16 par 5 và 6 birdie. Golfer 29 tuổi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2012 hiện vẫn đang tìm kiếm danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Bám sát các vị trí dẫn đầu là một nhóm golfer khá đông đảo khi có đến 8 người xếp ở hạng T4 với chung kết quả 66 (-6) gậy.

Trong số này có nhiều cái tên khá nổi bật như nhà vô địch Wyndham Championship 2018 - Brandt Snedeker hay Im Sung-jae, golfer người Hàn Quốc từng dẫn đầu Web.com Tour mùa trước đó.

Bảng xếp hạng sau vòng 1 Safeway Open 2018:

Golfer Trần Văn Tuyên giành được xe BMW 320i bằng cú HIO ấn tượng tại giải golf Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai Mở rộng