Sân golf của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đang được làm việc để tổ chức giải của Super Golf League

Sân Bedminster, New Jersey và sân Doral, Florida, thuộc sở hữu của Donald Trump đang trong quá trình đàm phán để tổ chức giải cho hệ thống Super Golf League của các ông chủ Ả Rập.

Sân Doral từng là địa điểm tổ chức thường niên của PGA Tour trong vòng 50 năm, tuy nhiên Tour đã loại bỏ địa điểm này vào năm 2016 do những phát ngôn gây tranh cãi của Donald Trump thời còn đương nhiệm. Đối với Bedminster, sân được chọn để tổ chức PGA Championship 2022, nhưng cuối cùng cũng bị PGA of America phẩy tay và chuyển nơi tổ chức.

Trump National Golf Club Bedminster.

Có lẽ vì đang đối đầu căng thẳng với PGA Tour trong việc chiêu mộ những thành viên của Tour đấu này về phía mình, Super Golf League cố tình "làm thân" với những đối thủ cũ của PGA Tour. 

Theo những thông tin mới nhất, đã có 20 người chơi ký hợp đồng với Super Golf League, bao gồm Phil Mickelson và nhiều khả năng có thêm Bryson DeChambeau, và League dự kiến sẽ công khai những cái tên đó cùng thời gian trước khi Players Championship diễn ra vào tháng 3 tới. 

Ủy viên của PGA Tour, ông Jay Monahan cho biết những golfer gia nhập Tour đấu cạnh tranh sẽ phải đối mặt với bản án đình chỉ thi đấu và có thể là cấm vĩnh viễn.