Sân golf Hoiana Shores quyên góp được 230 triệu đồng cho quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Toàn bộ số tiền được quyên góp qua giải “Hoiana Open Cup” để cùng tổ chức COV dành tặng cho quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Ngày 16/4 vừa qua tại sân golf Hoiana Shores đã diễn ra giải golf “Hoiana Open Cup”. Đây là giải đấu đầu tiên nằm trong khuôn khổ các sự kiện golf do sân golf Hoiana Shores tổ chức với chủ đề “Đồng hành cùng tổ chức Trẻ em Việt Nam (COV)”. Mục tiêu mà giải đấu hướng đến là quyên góp 10.000 USD để trao trực tiếp đến 102 trẻ em và gia đình mà quỹ COV đang bảo trợ.

Giải đấu quy tụ hơn 115 golfer tham gia tranh tài thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap ngày (SystemSystem 36) ở 4 bảng A, B, C và Nữ.

Trong khuôn khổ chương trình, tổ chức COV sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trị liệu, hỗ trợ giáo dục cho các em và hỗ trợ gia đình của các em. Với sự chung tay của các nhà tài trợ, cùng các golfer, ban tổ chức đã quyên góp được tổng số tiền 230 triệu đồng, toàn bộ số tiền sẽ được đóng góp vào quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Swing For Children of Vietnam đang viết tiếp những hành trình kết nối, trao gửi yêu thương, BTC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự đồng hành, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân và đơn vị... trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của giải đấu:

 

Nguồn: Sân golf Hoiana Shores quyên góp được 230 triệu đồng cho quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (ictvietnam.vn)