Sau khi bẻ gậy driver, golfer tiếp tục bẻ putter, xé mũ tại BMW Championship

Patton Kizzire đã bẻ gẫy gậy driver ở vòng 4 The Northen Trust và ngày hôm qua, anh tiếp tục giải toả sự nóng giận bằng cách tương tự.

Patton Kizzire trút sự ức chế vào những cây gậy của mình. Ảnh: Getty Images

Patton Kizzire biết mình cần một màn trình diễn ấn tượng tại BMW Championship tuần này mới mong có thể lọt vào Top 30 để tham dự Tour Championship vào tuần với.

Sau vòng đấu mở màn 69 gậy, không may cho Patton Kizzire, điểm double bogey ở hố cuối cùng trong vòng đấu thứ 2 khiến anh chỉ đạt 72 gậy. Chỉ có -3 gậy sau 2 vòng, Kizzire đang đứng hạng T48 và có vị trí 69 trên bảng xếp hạng FedExCup, nhiệm vụ tiến tới Tour Championship sẽ gần như là bất khả thi. 

Sau khi gạt trượt  bogey ở khoảng cách ngắn, sự ức chế dường như lên đến mức đỉnh điểm dành cho golfer này. Patton Kizzire xả cơn tức giận bằng việc bẻ putter và sau đó là xé mũ trên đường tới khu vực nộp bảng điểm.

Tuần trước tại Northern Trust, cũng chính Patton Kizzire là golfer đã có hành động bẻ gãy gậy driver của mình. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng mình không cố tình bẻ gãy gậy vì tức giận và yêu cầu được thay gậy. Cuối cùng, sau khi lắng nghe Jordan Spieth chia sẻ quan điểm, Kizzire đã quyết định tiếp tục thi đấu mà không có driver.