Scottie Scheffler gia hạn hợp đồng với TaylorMade Golf

Golfer số 1 thế giới, ‘Người chơi PGA Tour của Năm’, Scottie Scheffler đã tiếp tục ký hợp đồng sử dụng trang thiết bị gậy golf của TaylorMade.

Ngay trước thềm giải The Sentry tại Hawaii, golfer người Mỹ đã lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng Jack Nicklaus cho người chơi xuất sắc nhất năm 2023, được bầu chọn bởi chính các thành viên trên PGA Tour. 

Sử dụng gậy sắt của TaylorMade từ năm 2020, Scottie Scheffler đã bắt đầu sử dụng toàn bộ gậy của hãng kể từ 2022, bao gồm driver, fairway woods và gậy sắt để lên ngôi The Masters năm đó, bên cạnh 4 chiến thắng khác.

Scheffler thắng thêm 2 giải trong năm 2023, cũng như đạt được những chỉ số đáng kinh ngạc trong mùa giải: 13 lần lọt Top 5 và giữ điểm trung bình tốt nhất (68,63 gậy). Tổng thu nhập trên sân golf của Scottie Scheffler cũng dẫn đầu Tour và lập kỷ lục với hơn 21 triệu đô-la.

Rõ ràng, những thành tích đó là minh cụ thể nhất cho việc Scottie Scheffler và TaylorMade Golf hợp nhau ra sao, và không có lý do gì golfer người Mỹ lại chấm dứt mối quan hệ tốt đẹp này.

TaylorMade Golf chia sẻ rằng Scheffler vẫn đang thử nghiệm các thiết bị dùng cho mùa giải 2024, nhưng kỳ vọng anh sẽ sử dụng gậy driver và gậy 3-wood Qi10, cùng với bộ gậy sắt P7TW. Chiếc driver Qi10 mới cũng đã được Tiger Woods sử dụng tại giải Hero World Challenge cuối năm qua, trong khi Rory McIlroy cũng sẽ mang chiếc gậy mới nhất này cho giải tại Dubai trên DP World Tour sắp tới.