Sergio Garcia và vợ mặc trang phục phong cách The Masters

Sergio Garcia và vợ của mình, Angela đã mặc trang phục kết hợp giữa màu xanh lá đậm và màu vàng, màu sắc đặc trưng của The Masters để chào mừng sự kiện The Masters lần thứ 88.

Một trong những người chơi thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông trên sân Augusta National trong sáng Thứ 5 không thể không kể đến nhà vô địch The Masters 2017 Sergio Garcia. Golfer 44 tuổi đã kết hợp áo polo màu xanh lá đậm với quần vàng. 

Sergio Garcia và vợ trong trang phục xanh vàng. 

Trước giờ xuất phát, anh cũng đăng tải 1 video đùa giỡn cùng vợ trong trang phục độc đáo để đến Augusta National. Có lẽ đây cũng là cách mà golfer người Tây Ban Nha thể hiện tình yêu, niềm tự hào trước sự kiện major danh giá đầu tiên của năm.

Không thể phủ nhận tình cảm đặc biệt mà Garcia dành cho The Masters. Anh đã lên ngôi vô địch giải major đầu tiên của năm 2017. Không lâu sau chiến thắng, anh kết hôn với Angela và cặp đôi đã đặt tên cho đứa con đầu lòng là Azalea, đó là tên của hố 13 par 5 trên sân Augusta National.

Hiện tại, Sergio Garcia đang xếp đồng hạng T32 trên BXH cùng thành tích Even Par. Trước The Masters năm nay 1 tuần, anh đã đánh mất chức vô địch LIV Golf Miami bởi để thua play off trước Dean Burmester.