Sir Nick Faldo thăm sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Ngày 7/11/2022, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi, Thanh Lanh Valley Resort & Golf Club đã vinh dự được đón tiếp Sir Nick Faldo.

Thanh Lanh Valley Golf & Resort có tiêu chuẩn Par 72, dài 7195 yard được khai trương vào ngày 8/10/2021. Được thiết kế bởi Faldo Design, Thanh Lanh Valley Golf & Resort là sự kết hợp hài hoà giữa núi non, hồ nước tự nhiên và sử dụng loại cỏ tốt nhất hiện nay là Zyosia đã mang đến cho các golfer những cảm giác thư thái thoải mái nhất. Đến với Thanh Lanh Valley Golf & Resort, các golfer vừa chinh phục những hố golf thách thức tại đây, vừa được ngắm nhìn vẻ đẹp của hồ nước lớn và đặc biệt là check in với nhà câu lạc bộ được thiết kế độc đáo với vẻ đẹp và nét cổ điển truyền thống kiểu châu Âu.

Chính vì lẽ đó, kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Thanh Lanh Valley Golf & Resort luôn là một điểm đến yêu thích của nhiều golfer.

Sir Nick Faldo khảo sát Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Nhân dịp kỷ niệm mừng sinh nhật tròn 1 tuổi, Thanh Lanh Valley Golf & Resort đã vinh dự được đón tiếp Sir Nick Faldo tới dự sự kiện, đồng thời ông cũng đưa ra những đánh giá về sân golf do mình thiết kế. “Đây là một địa điểm đặc biệt, đem đến cho chúng tôi cơ hội tạo nên một sân golf đẳng cấp thế giới đáng nhớ. Ngoài 9 hố bên hồ, thiết kế của Faldo Design còn có hướng nhìn ngoạn mục ra cả núi và hồ nước từ tất cả các hố.” Sir Nick Faldo chia sẻ.

Caddie chào đón Sir Nick Faldo đến Thanh Lanh Valley Resort & Golf Club

Cũng trong dịp này, Thanh Lanh Valley Resort & Golf Club tổ chức giải golf giao lưu giữa Sir Nick Faldo và các golfer Việt Nam. Tham dự sự kiện có Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam Ông Lê Hùng Nam, Giám đốc hệ thống giải chuyên nghiệp Việt Nam (VGA Tour) Nguyễn Thái Dương, các golfer chuyên nghiệp như Phạm Minh Đức, Nguyễn Hữu Quyết, Vũ Anh Nguyện, Nguyễn Văn Bằng, Nguyễn Thảo My. Cùng các golfer trẻ như Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Bảo Phát, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Chúc An và nhiều KOLs trong giới người mẫu và ca sĩ của Việt Nam.

Sir Nick Faldo chụp ảnh cùng các golfer Việt Nam.

Sir Nick Faldo phát bóng khai mạc.

Sir Nick Faldo là một huyền thoại của golf thế giới, golfer hàng đầu trong thập niên những năm 90 của thế kỉ XX. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, ông đã có 41 danh hiệu, trong đó có 30 chiến thắng tại European Tour và 6 danh hiệu Major: 3 chức vô địch The Open (1987, 1990, 1992) và 3 chức vô địch The Masters (1989, 1990, 1996). Năm 1991, ông ra mắt công ty thiết kế sân golf Faldo Design và đã thiết kế rất nhiều các sân golf trên thế giới. Tại Việt Nam, Thanh Lanh Valley Golf & Resort là sân golf đầu tiên tại miền Bắc do Sir Nick Faldo thiết kế.