Sử dụng gói hội viên để tiếp cận siêu tiện ích trên vHandicap

Để phát huy hết các ưu điểm của hệ thống siêu tiện ích trên vHandicap, Golfer Việt được khuyên nên chọn lựa và sử dụng 1 trong 4 gói hội viên: Junior/Priority/Professional, Senior, Premium, Infinity trên ứng dụng.

vHandicap là ứng dụng dành riêng cho các golfer Việt với hệ thống tính điểm Handicap từ VGA. Ngoài ra, vHandicap còn nhiều tiện ích siêu tiện lợi cho người dùng như Booking, shopping, truyền hình,… Để được hưởng nhiều đặc quyền ưu đãi trên ứng dụng, golfer có thể đăng ký các gói hội viên khác nhau. Có 4 loại gói hội viên đang được vHandicap hỗ trợ cho các golfer:

- Gói Junior/Priority/ProfessionalProfessional (miễn phí)

- Gói Senior (ưu tiên cho Golfer cao - trung niên)

- Gói Premium

- Gói Infinite

 

Gói Infinite là gói hội viên cao cấp mới được ra mắt vào đầu tháng 9 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đang sử dụng. Khi golfer nâng cấp lên gói Infinite sẽ hưởng hệ thống siêu tiện ích chưa từng thấy: 

- Tặng kèm gói bảo hiểm HIO Y20 trị giá 2.500.000đ, không giới hạn số lần nhận thưởng số tiền 20 triệu trong thời hạn là hội viên của Infinite. Tối đa nhận thưởng 7,3 tỷ đồng một năm.

- Golfer được ưu tiên nhập điểm siêu tốc khi thả thẻ điểm từ 8h đến 24h hằng ngày. Hội viên chỉ cần chụp thẻ điểm có giờ ghi tee time và VGA của nhóm chơi trên vHandicap.

- Xem tất cả các chương trình truyền hình của GolfNews.vn.

- Hoàn tiền vào ví điểm thưởng với tỷ lệ lên tới 100%.

- Nâng cấp biểu tượng lá lúa sang trọng và đẳng cấp.

- Sử dụng tất cả các tính năng khác trên vHandicap như Booking, shop, mua mã VGA, bảo hiểm HIO, vé máy bay, nạp thẻ điện thoại, data,...

Ngoài gói hội viên cao cấp Infinite, Golfer có thể lựa chọn gói hội viên premium để nhận các quyền lợi thông thường.

- Quản lý dễ dàng được lịch sử mọi trận đánh của mình. 

- Nhập scorecard bằng hình ảnh.

- So sánh được phong độ với bạn chơi ngay trên ứng dụng. 

- Chứng chỉ vHandicap được sử dụng trên toàn thế giới. 

- Sử dụng được các tính năng ưu việt khác như Booking sân, mua HIO, mua mã VGA số đẹp, mở thẻ tín dụng Happy Golf, nạp tiền điện thoại trực tiếp trên ứng dụng…

Tận hưởng trọn vẹn tối đa tiện ích trên ứng dụng vHandicap khi đăng ký sử dụng một trong các gói hội viên. Khách hàng có thể truy cập vào mục “ Ngân hàng số” sau đó chọn “ Đăng ký gói hội viên”. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể đăng ký 1 trong 4 gói hội viên: Junior/Priority/Professional, Senior, Premium, Infinity. 

 

Chọn " Ngân hàng số" 

Sau đó chọn " Đóng phí hội viên" 

vHandicap đang ngày một hoàn thiện hơn để có thể phục vụ nhu cầu thiết yếu của các golfer, không ngừng nâng cấp để là ứng dụng sử dụng nhiều nhất trong cộng đồng Golf Việt Nam.