Tại sao Caddie của Rory McIlroy mặc jumpsuit số 89 tại The Masters?

Các Caddie tại The Masters đều mặc bộ jumpsuit màu trắng với các số khác nhau trên ngực. Số đó là truyền thống của The Masters.

Caddie của Rory McIlroy là Harry Diamond được nhìn thấy mặc số 89 trên bộ jumpsuit màu trắng của mình tại The Masters tuần này - điều đó có nghĩa là McIlroy chính thức là người cuối cùng đăng ký tham dự giải đấu tại Augusta National.

Tuy nhiên, có một ngoại lệ, đó là nhà vô địch The Masters bảo vệ luôn lấy số một dù họ đăng ký khi nào. Caddy của Jon Rahm là Adam Hayes, có vinh dự đó trong năm nay.

Điều này có nghĩa là McIlroy thực sự là người cuối cùng đăng ký chính thức trong năm nay, mang lại cho anh và caddie của mình số 89 trên tổng số 89 người chơi trong giải.

Rory McIlroy là người cuối cùng đăng ký tham dự The Masters năm nay

Jason Day là người đầu tiên đăng ký trong năm nay, có nghĩa là caddy của anh Luke Reardon mang số 2 trên bộ jumpsuit của mình.

McIlroy chỉ đến Augusta National vào thứ Ba sau khi thi đấu tại Giải Valero Texas Open cuối tuần trước và gần như ngay lập tức đã tham dự cuộc họp báo trước giải đấu theo lịch. Điều này đại diện cho một thay đổi trong chiến lược của golfer người Bắc Ireland, golfer này cũng đã bỏ qua Par 3 Contest vào thứ 4.

"Tôi thường cố gắng đến giải đấu vào tối thứ Hai hoặc sáng thứ Ba, và đó là điều tôi đã làm trong tuần này. Tuần trước, tôi đến đây để chơi hai vòng tập vào đầu tuần. Vì vậy, tôi cảm thấy như đã hoàn thành hầu hết công việc chuẩn bị của mình. Vì vậy, chỉ cần ra sân và thư giãn và ở trong tâm trạng đúng đắn. Và càng làm được như vậy, tôi sẽ càng thực hiện được trên sân golf."

McIlroy đã làm việc với Diamond, bạn thơ từ thuở nhỏ của mình, từ năm 2017 sau khi golfer người Bắc Ireland chia tay với caddie lâu năm trước đó là JP Fitzgerald.

Ban đầu, đây chỉ là một mối hợp tác tạm thời, nhưng McIlroy đã chọn ở lại với Diamond và hai người đã ở bên nhau kể từ đó - ngoại trừ một thời kỳ ngắn khi một trong những người bạn khác của anh là Niall O'Connor, mang túi gậy vào năm 2022.