Tại sao nên sử dụng phương thức booking sân golf online?

Trước khi có các app đặt sân golf online tiện dụng như hiện nay ra đời, các golfer thường phải đặt giờ chơi theo phương thức truyền thống qua điện thoại, tin nhắn, email... và gặp rất nhiều các phiền toái đi kèm. Việc này không chỉ mất rất nhiều thời gian và công đoạn để tìm hiểu thông tin, chờ xác nhận và hoàn thành việc đặt chỗ và thanh toán, không có nhân viên hỗ trợ xác nhận khi thời điểm phát sinh mong muốn đặt chơi golf vào buổi tối hoặc khi sân golf không làm việc ngày nghỉ, lễ tết, việc đặt chỗ qua các đại lý trung gian cũng xảy ra các vấn đề tương tự.

Sự ra đời của các ứng dụng booking sân golf online giúp ích rất nhiều cho các golfer.

Nắm bắt được việc đặt lịch online linh động sẽ giúp các golfer lựa chọn thời gian chính xác theo lịch công việc và được xác nhận ngay lập tức, rất nhiều các phần mềm booking sân golf khác nhau được ra mắt và được mọi người tin tưởng và sử dụng với những lý do sau đây:
Cập nhật giá cả nhanh chóng với phương thức đặt sân golf hiện đại
Theo phương thức truyền thống, các golfer sẽ mất rất nhiều thời gian để kiểm tra về giá cả các sân mà mình mong muốn. Tuy nhiên với việc đặt sân golf online, giờ đây các golfer có thể cùng lúc xem được nhiều giá của các sân trên khắp cả nước một cách nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp với khả năng tài chính của mình dù ở bất kỳ thời điểm nào.
Bên cạnh đó, các app đặt sân cũng thường xuyên cập nhất giá và ưu đãi đi kèm mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng với môn thể thao golf.
Có thể kiểm tra tình trạng trống của sân bất kỳ lúc nào
Nếu bạn chỉ có thời gian trống nhất định trong tuần mà không tìm được sân phù hợp thì có thể lựa chọn việc theo dõi tình trạng teetime trống tại các app đặt sân golf online. Chỉ cần nhập thời gian cần tìm kiếm và app sẽ đề xuất ra cho bạn những nơi có sân trống giúp bạn dễ dàng lựa chọn.
Người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi
Tiện ích "Đặt sân" cho phép các golfer đặt sân ở mọi lúc mọi nơi, hoạt động liên tục 24/7. Bạn hoàn toàn có thể đặt sân vào nửa đêm nếu như bạn muốn bắt đầu ngày mới bằng một vòng golf vào sáng sớm.
Tính công khai, rõ ràng
Thông tin sân, giá ở mỗi teetime được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng, chính sách hủy và hoàn tiền cũng được quy định cụ thể cho từng sân golf và bạn sẽ nhận được thông tin cụ thể khi tiến hành đặt chỗ.

Vậy câu hỏi được đặt ra là nên dùng app đặt sân golf nào uy tín?

Trên thị trường hiện nay, các khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng đến từ nhiều phần mềm booking khác nhau, với mỗi ứng dụng đều có những ưu điểm riêng, đáp ứng những nhu cầu của cá nhân mỗi golfer. Nhằm giúp các golfer có thể tìm các app đặt sân golf giá rẻ, uy tín... GolfNews xin được giới thiệu tới các golfer tiện ích "Đặt sân" của VGS Booking trên ứng dụng Vhandicap.

Với VGS Booking, các quý golfer có rất nhiều sự lựa chọn về sân cũng như về giá để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Ứng dụng Vhandicap chắc chắn đã quá quen thuộc với người chơi golf tại Việt Nam, cùng với tiện ích tính handicap thì ứng dụng còn có nhiều tiện ích khác, trong đó có đặt sân golf. Các golfer có thể tìm kiếm tất cả các sân golf trải dài từ Bắc vào Nam với đầy đủ thông tin như: teetime, giá cả, thông tin sân... được niêm yết công khai trên app và đặc biệt là vô cùng nhiều ưu đãi đang chờ các golfer trải nghiệm.

Để chắc chắn không bị bỏ qua các tee time đẹp, giá rẻ cùng những ưu đãi hấp dẫn hãy bấm nút theo dõi trang fanpage Facebook chính thức của VGS Booking tại đây, hoặc truy cập ứng dụng Vhandicap.

Liên hệ hotline VGS Booking - 𝟎𝟐𝟒.𝟕𝟏𝟎𝟎.𝟏𝟎𝟖𝟖 để biết thêm chi tiết.