Tân binh LIV Golf được vinh danh Người chơi Asian Tour của Năm

Andy Ogletree đã giành được giải thưởng Kyi Hla Han cho golfer xuất sắc nhất Asian Tour mùa giải 2023.

Trong năm 2023 vừa qua, Andy Ogletree đã có một năm thi đấu đáng chú ý trên Asian Tour, bao gồm 2 chiến thắng tại hệ thống giải International Series để giành vị trí số 1 trên BXH này.

Andy Ogletree vô địch International Series England 2023.

Danh hiệu này không chỉ giúp anh có được tấm vé tham dự mùa giải LIV Golf 2024 mà còn mang về cả giải thưởng Kyi Hla Han, Người chơi của Năm trên Asian Tour. 

Bên cạnh 2 chiến thắng kể trên, nhà vô địch U.S. Amateur 2019 còn có 5 lần về đích trong Top 10 tại các giải đấu, nổi bật với vị trí T9 ở PIF Saudi International, nơi quy tụ rất nhiều thành viên hàng đầu của LIV Golf.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của golfer người Mỹ cũng được thể hiện qua thành tích trên BXH thế giới. Hiện tại, anh đứng thứ 170 thế giới, thăng gần 700 bậc so với đầu năm 2023. 

Trên mạng xã hội Instagram, HyFlyers GC đã đăng tải hình ảnh chúc mừng đồng đội mới: “Xin chúc mừng Andy đã giành được giải thưởng Kyi Hla Han, Người chơi của năm trên Asian Tour”

Ogletree từng tham dự một sự kiện LIV Golf vào tháng 6 năm 2022 nhưng chỉ đứng cuối bảng. Sau đó, ở mùa giải 2023, golfer 25 tuổi có tới 3 cơ hội để thể hiện tài năng với tư cách dự bị.  

Tận dụng điều đó, anh đã thi đấu đặc biệt ấn tượng khi về đích hạng 6 tại LIV Golf DC. Dù số lần góp mặt còn hạn chế nhưng Andy Ogletree vẫn có thể giành hạng 43 trên BXH cá nhân LIV Golf, giúp anh đứng trong Open Zone. Thành tích này giúp anh không cần tham gia LIV Golf Draft mà có thể đàm phán hợp đồng với đội trưởng HyFlyers GC, Phil Mickelson. 

Bên cạnh Ogletree, cũng có những thành viên LIV Golf khác từng được giành được giải thưởng danh giá này là Anirban Lahiri vào năm 2014, 2015 và Sihwan Kim vào năm 2022. 

Sắp tới, Andy Ogletree sẽ góp mặt tại sự kiện mở màn mùa giải LIV Golf 2024 trên sân El Camaleon Golf Club, Mexico, bắt đầu từ ngày 02/02/2024.