Tan Son Nhat Golf Course Championship ấn định ngày tổ chức mới

Theo kế hoạch ban đầu, sự kiện Tan Son Nhat Golf Course Championship 2020 đáng ra được tổ chức từ ngày 11 đến 28/8, tuy nhiên do dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở Việt Nam trong giai đoạn này, giải đấu gồm ba vòng đã phải hoãn lại.

Mới đây, mùa thứ năm của Tan Son Nhat Golf Course Championship đã công bố thời gian tổ chức mới. Cụ thể giải đấu thường niên uy tín và quy mô nhất của sân golf Tân Sơn Nhất vẫn sẽ diễn ra ba vòng đấu, bao gồm hai vòng loại vào ngày 22/10 và 27/10 để chọn ra những golfer xuất sắc nhất dự vòng chung kết ngày 6/11.

Tan Son Nhat Golf Course Championship 2020 sẽ diễn ra trong ba ngày 22/10, 27/10 và 6/11.

Dự kiến giải đấu năm nay sẽ thu hút khoảng 500 golfer tham gia tranh tài với bộ giải thưởng Hole in One có tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác. Đặc biệt các golfer nhất mỗi bảng bên cạnh giải thưởng chính còn được nhận thêm vé mời du đấu và du lịch 4 ngày 3 đêm do sân Tân Sơn Nhất tài trợ.

Năm ngoái, sự kiện Tan Son Nhat Golf Course đã diễn ra thành công và đạt được nhiều kết quả ngoài mong đợi nhờ vào sự đồng hành và ủng hộ của các golfer tham dự. Trải qua vòng chung kết căng thẳng, golfer Trần Văn Hoàng đã giành chức vô địch với kết quả 71 gậy.

Golfer Trần Văn Hoàng khi đăng quang giải đấu năm 2019.

Với công tác tổ chức quy mô và chuyên nghiệp sau bốn mùa đã qua, Tan Son Nhat Golf Course 2020 hứa hẹn trở thành một giải đấu đáng nhớ cho cộng đồng golf Việt Nam trong giai đoạn cuối năm, đồng thời duy trì một sân chơi thú vị và hấp dẫn cho các golfer.

Giải golf kỷ niệm 15 năm thành lập Tạp chí Golf Việt Nam chuẩn bị diễn ra.