Tăng thêm tình hữu nghị sau giải Vietnam – Korea Friendship Golf Tournament 2022

Sự kiện giao hữu golf giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã mở ra thêm một bước tiến mới trong mối quan hệ giữa các golfer hai nước.

Tuyển Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước tuyển Hàn Quốc trong cuộc đấu giao hữu diễn ra tại sân golf Sky Lake vừa qua. Đây là lần đầy tiên Hiệp hội golf Việt Nam và Hiệp hội golf Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chưc thi đấu giao lưu, nhưng sự kiện đã để lại nhiều dấu ấn.

Cộng đồng golfer Hàn Quốc tại Việt Nam chiếm một con số lớn và mỗi năm lượng khách du lịch golf Hàn Quốc đến Việt Nam luôn chiếm tỉ lệ cao, đem lại nguồn lợi lớn cho kinh tế Việt Nam. Hiện nay, số lượng các huấn luyện viên người Hàn Quốc làm việc tại Việt Nam cũng rất đông, cùng với đó Hàn Quốc cũng có nhiều golfer nổi bật thường xuyên tham dự các giải đấu chuyên nghiệp mà Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức.

Giải golf hướng đến kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc vừa qua chỉ là bước khởi đầu để hai Hiệp hội golf thiết lập mối quan hệ. Hàn Quốc là quốc gia có nền golf phát triển bậc nhất tại Châu Á, và Việt Nam có thể kết nối, học hỏi những kinh nghiệm của Hiệp hội golf Hàn Quốc để áp dụng vào chặng đường phát triển golf của mình.

Giải Vietnam – Korea Friendship Golf Tournament 2022 đã khép lại thành công mở ra một bước tiến mới trong quan hệ giữa các golfer hai nước. Sự kiện đầu tiên đã nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ:

Đội tuyển Việt Nam:

-Kim cương: Công ty CP Tập đoàn tài chính T99

-Vàng: Ping & Le coq Sportif

-Đồng hành: Bảo Yến Group, Green Speed, Handee, Aristino, Fly communication.

Đội tuyển Hàn Quốc:

-Kim cương: Công ty TNHH LIFTEC Việt Nam

-Vàng: Công ty TNHH Tophotel, Công ty TNHH Tư vấn KV, Cty TNHH MDA E&C

-Bạc: Công ty TNHH YS REF Vina, Công ty TNHH A&M Asia, Công ty TNHH Toàn Cầu K.Master

-Đồng hành: Viet – Han Family Association In Ha Noi, Công ty TNHH SMBL, Công ty TNHH Kido Hà Nội, Công ty TNHH Space 21 Fonexim, Công ty TNHH Nice Service Việt Nam, Công ty TNHH DASUNG, Ngân hàng Busan Việt Nam, Korean Association in Hanoi.