Tập đoàn T99 cùng Quỹ Risemount Foundation tổ chức giải "RISEMOUNT INVITATIONAL CHAMPIONSHIP 2022"- Vì cộng đồng

Tập đoàn T99 cùng Quỹ Risemount Foundation tổ chức giải golf Risemount Invitational Championship 2022 với chủ đề "Autumn Dream" tại sân Golf Long Biên vào ngày 01/11/2022 với mục đích gây quỹ ủng hộ cho quỹ "Thiện Nhân và những người bạn" góp phần giúp cho những trẻ em bị khiếm khuyết cơ quan sinh dục được thăm khám và phẫu thuật để có cuộc sống bình thường như bao người khác.

Chắc chúng ta đã không thể quên khoảnh khắc 16 năm trước khi cậu bé Thiện Nhân bị bỏ rơi trong rừng tại tỉnh Quảng Nam từ khi lọt lòng mẹ, bị thú hoang ăn mất bộ phận sinh dục và một chân. May mắn thay, cậu bé đã được tìm thấy và được cứu chữa kịp thời. Hiện nay, Thiện Nhân đang được nhận nuôi và sống hạnh phúc với gia đình mới tại Hà Nội. Để động viên tinh thần cho các em nhỏ có hoàn cảnh giống như em, quỹ “Thiện Nhân và những người bạn” ra đời và đã tổ chức 13 đợt thăm khám, phẫu thuật 410 ca, tổ chức tư vấn 1500 hồ sơ. Sau 2 năm dịch, các đoàn Bác sĩ chuyên ngành niệu, nhi từ các nước đã quay trở lại Việt Nam để tiếp tục chương trình phẫu thuật cho các trẻ em bị khiếm khuyết cơ quan sinh dục, tính đến nay có hơn 2000 hồ sơ đang chờ được phẫu thuật. 

Tập đoàn T99 cùng Quỹ Risemount Foundation tổ chức giải golf thường niên Risemount Invitational Championship 2022, với chủ đề "Autumn Dream" tại sân Golf Long Biên vào ngày 01/11/2022 với mục đích gây quỹ ủng hộ cho quỹ "Thiện Nhân và những người bạn", góp phần giúp cho những trẻ em bị khiếm khuyết cơ quan sinh dục được thăm khám và phẫu thuật để có cuộc sống bình thường như bao người khác.

Giải sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy, golfer vô địch sẽ là người có điểm Gross thấp nhất. Ngoài ra, sẽ có các giải Nhất, Nhì, Ba cho các bảng đấu, giải kỹ thuật và giải thưởng HIO. Với tinh thần vì cộng đồng, BTC tin rằng đây sẽ là giải đấu mang đến cảm xúc khó quên trong lòng các Golfer trong tháng 11 sắp tới.