TaylorMade công bố phần thưởng cho golfer xuất sắc nhất giải TP.HCM Mở rộng 2018

Ngoài việc là nhà tài trợ độc quyền thiết bị cho Giải golf TP.HCM Mở rộng lần 4, TaylorMade còn đem đến cơ hội nhận những phần thưởng đặc biệt tại giải đấu lần này.

Sau khi hợp tác thành công vào năm 2017, TaylorMade tiếp tục quay lại để đồng hành cùng các golfer tham gia Giải golf TP.HCM Mở rộng 2018 tranh cúp Vietcombank. Dự kiến hãng sẽ cung cấp thiết bị độc quyền cho giải đấu diễn ra trong 2 ngày 26-27/4/2018. Giải sẽ được tổ chức trên sân Vietnam Golf & Country Club (VGCC - Quận 9), hứa hẹn đem đến những màn so gậy hấp dẫn của hơn 300 VĐV tham gia.

Mới đây, công ty sản xuất thiết bị chơi golf nổi tiếng đến từ Mỹ cũng đã công bố các phần thưởng đặc biệt dành tặng cho những golfer tham gia giải lần này. Đặc biệt nhất chính là bộ phần thưởng độc đáo có tổng giá trị hơn 18 triệu đồng sẽ được trao cho VĐV đoạt giải Best Gross. Cụ thể, người chiến thắng sẽ nhận 1 túi gậy The Master, 1 bọc đầu gậy driver và 1 bọc đầu gậy fairway của nhà tài trợ TaylorMade.

Ngoài ra, những golfer khác sẽ có cơ hội tham gia các mini-game trong chương trình “Vui cùng TaylorMade” để có cơ hội nhận được những trang bị hấp dẫn đến từ TaylorMade và Adidas. Cụ thể như sau:

  • Longest Drive: Thời gian 10h-11h ngày 26/04/2018, hố 10 sân Tây, giải thưởng bóng TP5 và TP5X
  • Chipping & Putting Game: Thời gian 10h-11h ngày 27/04/2018, sân tập chip putt, giải thưởng bóng TP5 và TP5X
  • Bình chọn golfer mặc trang phục Adidas Golf đẹp nhất: Giải thưởng phiếu mua hàng Adidas Golf trị giá 5 triệu đồng

Bên cạnh đó, trong buổi lễ trao thưởng, những ai tham dự sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Bộ sưu tập Adidas Golf mới nhất, dự kiến sẽ được tung ra trong mùa hè 2018.

Giải golf TP.HCM Mở rộng 2018 - tranh cúp Vietcombank ra đời từ ý tưởng của ban lãnh đạo Hội golf TP.HCM (SGGA) nhằm tạo ra một sân chơi mang tính chuyên nghiệp cao, tạo cơ hội thi đấu giao lưu cho tất cả golfer trên toàn quốc và góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao này ở Việt Nam.

Theo thông tin đến từ ban tổ chức, giải đấu lần này đã có hơn 300 VĐV đăng ký tham gia, trong số này có đến 20 golfer chuyên nghiệp sở hữu chứng chỉ PGA và tất cả họ sẽ tranh tài với nhau trong bảng Pro. Vì thế, giải đấu dự kiến sẽ rất hấp dẫn và đầy kịch tính.

Hệ thống giải SGGA Junior golf Tournament tiếp tục diễn ra