TaylorMade ra mắt dòng sản phẩm gậy golf QI10

Vào ngày thứ 2 ngày 29 tháng 01 năm 2024 tại Sân tập Golf Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng, TaylorMade tổ chức ra mắt dòng sản phẩm gậy golf QI10. Sự kiện có sự góp mặt của 60 người khách mời tham dự là các đại diện của thương hiệu TaylorMade Golf, nổi bật có thể kể đến như Trần Lê Duy Nhất, Ngô Bảo Nghi, Nguyễn Nhất Long, Trần Văn Hiếu,...

 

Là một trong những đơn vị đồng hành với mọi hoạt động của Hội Gôn TP.HCM – HGA nhiều năm nay. Hằng năm, Công ty cổ phần Thăng Long TM Việt Nam -TaylorMade đã tài trợ các sản phẩm như gậy golf, bóng và nhiều sản phẩm golf khác với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng cho hệ thống giải đấu của HGA.

Tại sự kiện, TaylorMade Golf giới thiệu tới các khách mời dòng sản phẩm gậy Golf hoàn toàn mới Qi10 với mức momen quán tính (MOI: Moment of Inertia) đạt ngưỡng 10.000, một con số chưa từng xuất hiện trong lịch sử các dòng sản phẩm của TaylorMade Golf.

Với những cải tiến đáng kể trong công nghệ và thiết kế gậy, TaylorMade Golf đã đem tới dòng sản phẩm giúp giảm thiểu những tác động của các cú đánh lệch tâm gây ra, điều xảy ra rất thường xuyên ở mọi cấp độ người chơi golf, đem tới sự ổn định trong mọi cú đánh

Trong quá trình trải nghiệm gậy, nhiều khách hàng nhận định rằng dòng sản phẩm Qi10 tới từ TaylorMade đem tới cảm giác chắc chắn trong mỗi cú đánh với thiết kế đầu gậy được thay đổi lớn hơn so với các dòng gậy trước.

Mẫu gậy Driver Qi10 Max được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi có thể dễ dàng đánh trúng điểm ngọt hơn, những cú phát bóng lệch tâm  giờ đây cũng không còn gây ra nhiều rắc rối như trước.

z5126522779451_654716343c19c646c3bfd6013749c48a.jpg (720×480)

Ngoài ra, mẫu gậy Driver Qi10 LS cũng được nhiều các đại diện của TaylorMade lựa chọn để tối ưu tốc độ bóng và giảm spin của cú phát bóng. Khối tạ trượt cũng giúp tùy chỉnh hình dạng cú đánh mong muốn.

Mẫu gậy Driver Qi10 tuy không đạt mức momen xoắn chính xác 10K, nhưng lại là mẫu gậy cân bằng giữa sự ổn định và tốc độ. Được tin dùng bởi Rory McIlroy. Sản phẩm TaylorMade Qi10 sẽ tiếp tục được giới thiệu tới thị trường miền Bắc với điểm đến là Sân Golf Long Biên vào ngày 02/02/2024.