Tee times vòng chung kết Lexus Challenge 2022: Nguyễn Anh Minh đối đầu Trương Chí Quân

Lexus Challenge 2022 đã dần đi đến hồi kết, vào ngày mai (11/3) giải đấu sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng để tìm ra nhà vô địch.

Nguyễn Anh Minh có cơ hội lớn trở thành golfer Nghiệp dư đầu tiên vô địch Lexus Challenge 2022.

Kết thúc ngày bứt phá – Moving Day, khá đáng tiếc khi giải đấu không ghi nhận golfer nào đánh âm gậy trong ngày thi đấu, chỉ có duy nhất Trương Chí Quân và Jay Park có điểm even par. Nguyễn Anh Minh dù không thi đấu quá xuất sắc trong ngày hôm nay, nhưng với vòng đấu +4 gậy cũng là đủ để tài năng trẻ đến từ Hà Nội tiếp tục duy trì cho mình vị trí dẫn đầu trên BXH với tổng điểm +1.

Với vòng đấu even par, Trương Chí Quân đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, qua đó sẽ chạm trán Nguyễn Anh Minh trong vòng chung kết. Cả 2 sẽ cùng với Park Sang Ho tạo nên nhóm đấu tâm điểm của ngày thi đấu cuối cùng khi tee off muộn nhất vào lúc 09:40.

Ở bảng Nữ, Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh (am) và Nguyễn Thị Vân Anh sẽ tiếp tục thi đấu cùng nhóm và tee off vào lúc 07:20. Nếu không có bất ngờ gì lớn xảy ra, Nguyễn Thảo My chắc chắn sẽ giành chức vô địch khi cách biệt của cô so với người bám đuổi đang là 8 gậy.

Ngày thi đấu chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 09:00 ngày mai (11/3) trên các nền tảng của GolfNews.

Theo dõi live score tại: https://vgatour.com/livescore