Tên trộm bóng golf bị bắt sau khi ăn cắp hơn 10.000 đô la

Nếu bạn không muốn hết bóng quá nhanh và phải mua liên tục tại các cửa hàng thiết bị thì hãy cẩn thận nạn ăn cắp bóng từ các sân golf.

Mới đây, Joseph Kolenda, một người đàn ông 58 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi phát hiện số lượng bóng golf trị giá hơn 2.500 đô la được tích trữ trong nhà riêng. Theo Fairfield Citizen, CLB cho biết đã có hơn 3 lần trong mùa hè qua họ nhận thấy bóng golf đã "không cánh mà bay".

Người đàn ông này hiện phải đối diện với một khoản bảo lãnh trị giá 10.000 đô la và dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại tòa vào ngày 23/10 với tội ăn cắp cấp độ 2.

Các nhà chức trách tin rằng Kolenda đã đánh cắp số lượng bóng khoảng 10.000 đô la từ năm 2017. Báo cáo của cảnh sát nói rằng Kolenda đã đánh cắp 20.800 quả bóng golf từ Patterson Club ở Fairfield, Connecticut.

Tuy nhiên, thay vì thu thập các bóng để sử dụng riêng trên sân thì Kolenda đã bán chúng ở Groton, Connecticut với giá ít hơn một đô la mỗi quả bóng golf. Nhờ quyết định này mà cảnh sát có thể dễ dàng bắt được ông. Ngoài ra, sự việc này được phát hiện nhờ một thành viên của CLB đã nhận ra quả bóng với logo đặc trưng khi mua chúng lại từ khu vực khác.

Sau đó, thám tử đã đi đến địa điểm này để mua một xô bóng golf và người bán ngay lập tức cung cấp tên và số điện thoại của Kolenda.

Kẻ trộm bóng golf này còn có tiền án từ các sân golf trên khắp Connecticut. Kolenda đã bị buộc tội ăn trộm golf ở hai thị trấn khác thuộc Connecticut: Stamford, Brookfield vào năm 2001 và 2011.

Pro Lê Hữu Giang trở thành đại sứ dòng bóng Tour BX