Tháng 3 bùng nổ với Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Xin chúc mừng những quý Golfer đã trúng thưởng hàng TRĂM TRIỆU ĐỒNG từ Dịch Vụ Giải Thưởng HIO trong tháng 3!

Tháng 3 rực rỡ với tổng giá trị giải thưởng tiền mặt 900 TRIỆU ĐỒNG đã được trao cho 06 golfer may mắn ghi HIO. Cụ thể:

Golfer Nguyễn Hồng Phúc tại hố 13 sân The Dalat 1200, khoảng cách 198 yards, gậy Rescue 3 đã xuất sắc mở đầu tháng 3 với giá trị giải thưởng 200 TRIỆU ĐỒNG từ gói Hội viên năm.

Golfer Bùi Đức Trình đã nâng cấp gói Hội viên năm 100 TRIỆU ĐỒNG lên 200 TRIỆU ĐỒNG và ít lâu sau đã ghi HIO tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort hố số 8 bằng gậy 9 sắt từ khoảng cách 146 yards. Đây là cú HIO đầu tiên của anh sau 5 năm chơi golf và thật may mắn khi anh đã lựa chọn nâng cấp gói giải thưởng của mình lên 200 TRIỆU ĐỒNG.

Bóng hồng Lê Thị Minh rất xinh đẹp, dịu dàng đã mang về bảng thành thích của mình cú HIO đầu tiên với sự đồng hành của gói Hội viên năm trị giá 100 TRIỆU ĐỒNG. Tại sân Mường Thanh Golf Club Xuân Thành, chị đã xuất sắc dùng gậy 6 sắt đưa bóng vào hố số 8 từ khoảng cách 127 yards. Đây là golfer nữ thứ 5 – con số rất đáng tự hào của Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport cung cấp.

Golfer Nguyễn Ngọc Đăng Huy – một khách hàng rất dễ thương khi thấy người bạn thân Nguyễn Hồng Minh ghi HIO và có sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO mang về 100 TRIỆU ĐỒNG tiền thưởng, anh đã gọi ngay lên tổng đài VGS Sport đăng kí cho mình gói Hội viên năm trị giá 200 TRIỆU ĐỒNG. Đây chính là lan tỏa may mắn khi anh chinh phục thành công hố số 4 tại sân The Bluffs Hồ Tràm Strip bằng gậy 7 sắt từ khoảng cách 130 yards. Anh ngay lập tức gọi lên tổng đài 033.25.11111 trong sự vui mừng: ”HIO rồi em ơi, anh trúng HIO rồi”.

Golfer Lê Quang Biên với thành tích ghi HIO khi chỉ còn mấy ngày nữa hết hạn thẻ năm đầu tiên của mình. Tại sân golf Sono Belle Hải Phòng, anh đã xuất sắc phát bóng từ khoảng cách 131 yards hố số 17 và cây gậy số 9 đã mang đến may mắn cho anh.

Khách hàng “đóng sổ” cuối cùng của tháng 3 là golfer Trần Trí Dũng tại sân Diamond Bay Golf & Villas với cú HIO từ khoảng cách 148 yards hố số 4 trong một giải outing ngày 24/3. Anh Dũng tâm sự: “Tôi đi đánh giải cũng nhiều, nhưng với tâm lí thoải mái lần này tôi đã có cú HIO đầu tiên kể từ khi bén duyên với bộ môn Golf. Cảm giác khó tả lắm, vẫn nguyên cảm xúc lâng lâng lúc bóng lăn vào hố”.

Xin chúc mừng 06 khách hàng rất may mắn đã săn thành công cú Hole-in-one rất danh giá mà bất cứ golfer nào cũng mơ ước đạt được một lần trong sự nghiệp chơi golf của mình. Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport và Bảo hiểm PVI cung cấp luôn đồng hành cùng các golfer để mang lại may mắn, sự "nắn nót, chỉn chu" tại mỗi hố Par-3. Hơn hết là nhân niềm vui lên gấp rất nhiều lần khi các golfer ghi HIO.