The Bluffs Grand Ho Tram lần thứ 2 liên tiếp đăng cai Lexus Challenge

Tiếp nối thành công của mùa giải 2023, The Bluffs Grand Ho Tram một lần nữa được lựa chọn là địa điểm đăng cai Lexus Challenge 2024, sự kiện khởi tranh đầu tiên trong năm trên VGA Tour.

Kể từ khi khánh thành vào năm 2014 đến nay, The Bluffs Grand Ho Tram luôn tự hào là điểm đến của nhiều giải đấu trong nước và quốc tế. Nổi bật nhất phải kể đến năm 2015 khi sân được đăng cai giải Ho Tram Open trên hệ thống Asian Tour, nơi ngôi sao người Tây Ban Nha Sergio Garcia đã giành chiến thắng.

Sergio Garcia vô địch Hotram Open 2015 sau trận playoff.

Đóng một vai trò quan trọng trong nền golf chuyên nghiệp tại Việt Nam, sân The Bluffs Grand Ho Tram tiếp tục đứng ra đăng cai tổ chức Lexus Challenge từ 2023, một giải đấu luôn có giá trị lớn nhất trên hệ thống của VGA Tour. Năm ngoái, Lexus Challenge đã chứng kiến màn rượt đuổi gắt gao của 2 tài năng trẻ Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng. Sau khi xuất sắc ghi điểm par ở hố đấu play-off, Khánh Hưng chính thức lên ngôi vô địch đồng thời mang về danh hiệu VGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp. 

Lê Khánh Hưng lên ngôi vô địch Lexus Challenge 2023 trên sân The Bluffs Grand Ho Tram.

The Bluffs tọa lạc giữa cồn cát tự nhiên rộng lớn, nằm dọc bờ biển Hồ Tràm hoang sơ thơ mộng. Sân có tổng diện tích hơn 2.300m2. Địa hình trên sân golf này quanh co tuyệt đẹp với các dốc cao rõ rệt. 

Những cồn cát cao tự nhiên là đặc trưng của sân The Bluffs Grand Ho Tram.

Sự kết hợp của “bộ óc thiết kế vàng” Greg Norman với địa hình độc đáo, đặc trưng cùng sức gió mạnh từ biển và đổi hướng liên tục giúp viên ngọc xanh quý giá tại The Grand Ho Tram mang đến trải nghiệm chơi golf đầy thách thức, phiêu lưu, thú vị cho mọi golfer.

The Bluffs Grand Ho Tram là sân golf par 71 dạng links độc đáo.

Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, The Bluffs Grand Ho Tram còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng đẳng cấp quốc tế cùng những tiện ích vượt trội, nằm trong khu tổ hợp giải trí lớn nhất Việt Nam. Sân golf thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từng ghi dấu ấn trên bản đồ điểm đến golf hạng sang thế giới khi nằm trong Top 10 sân golf tốt nhất Châu Á và ấn tượng đứng thứ 65 trong Top 100 sân golf tốt nhất thế giới. Trong năm 2023, The Bluffs Grand Ho Tram cũng xuất sắc nhận được các giải thưởng bao gồm Sân golf tốt nhất Việt Nam (World Golf Awards), Sân golf tốt nhất Châu Á (World Luxury Travel Awards), Địa điểm golf sang trọng tốt nhất Việt Nam (World Luxury Lifestyle Awards). 

Sự trở lại của giải Lexus Challenge 2024 trong lần đầu “bắt tay” với hệ thống ADT tiếp tục chứng minh chất lượng đạt chuẩn quốc tế tại sân The Bluffs Grand Ho Tram.

Lexus Challenge 2024 sẽ được thực hiện bởi VG Events (thuộc tập đoàn VG Corp), đơn vị tổ chức sự kiện golf chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay, đồng thời truyền hình trực tiếp trên kênh Facebook và Youtube của GolfNews.