Thế giới golf kỳ thú: Chơi golf trên… băng

Để cạnh tranh, nhiều resort golf đã cung cấp những dịch vụ phục vụ cao cấp. Vậy nhưng, làm như Fairmont Chateau Whistler Golf Club có lẽ là chưa từng thấy.

Để kỉ niệm 25 câu lạc golf Fairmont Chateau Whistler Golf Club, khách sạn Fairmont Chateau đã tung ra một dịch vụ golf độc đáo và xa xỉ. Dịch vụ trọn gói này có tên "Heli-va-Game" nhưng thay vì chơi golf dưới đất, khách hàng sẽ phải mang gậy lên những ngọn núi đầy băng tuyết.

Thực tế đấy giống như một sân golf băng. Sau những cú đánh tùy hứng ra xung quanh, các golfer sẽ vừa đi tìm bóng vừa khám phá những hang băng. Đây thực sự là một cuộc leo núi thú vị mà giám đốc điều hành của Fairmont là Isabel Chung nghĩ ra.

Chơi golf trên tuyết

Để bắt đầu thì máy bay trực thăng sẽ đưa khách hàng lên núi, nơi họ bắt đầu thi đấu. Ngoài ra thì cùng với 3 đêm ở Fairmont Gold thì khách hàng sẽ được chơi tự do ở sân Fairmont Chateau Whistler Golf Club. Nếu khách hàng không thích máy bay trực thăng và khám phá hang băng, họ chơi trên mặt đất nếu họ muốn. Khi đó, gói dịch vụ của họ sẽ chỉ có 2 đêm và 2 vòng chơi cho mỗi người mỗi đêm, cộng thêm xe golf và thuê gậy golf. Chi phí cho mỗi người một đêm là 242 USD.

Còn nếu sử dụng gói Heli-va-Game như đã nói ở trên, giá cho 4 người chơi là 12.500 USD và dịch vụ này sẽ chỉ kéo dài từ ngày 11-5 vừa qua đến ngày 8/10 tới.

Nếu bạn muốn thử những địa hình khó khăn và thử thách hơn hố golf truyền thống, thì dịch vụ này của Fairmont Chateau Whistler Golf Club chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Rory McIlroy đứng đầu danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi tại Anh có số tài sản khủng nhất