The Match: Phil Mickelson đối đầu Bryson DeChambeau

Phil Mickelson có lần thứ 4 liên tiếp góp mặt tại The Match. Trận đấu lần này sẽ diễn ra vào 6/7 tại sân Moonlight Basin.

Mickelson, người từng 2 lần giành chiến thắng tại sự kiện này sẽ được ghép đôi với Tom Brady - huyền thoại bóng bầu dục Mỹ, để đối đầu với cặp đôi lần đầu tiên tham dự giải là Bryson DeChambeau và một vận động viên bóng bầu dục khác là Aaron Rodger. Cả 4 golfer sẽ được gắn mic trong toàn bộ thời gian thi đấu trên sân.

Là một golfer cá tính, hay nói, Bryson DeChambeau rất phù hợp để tham dự sự kiện mang đậm tính chất giải trí này, và đó cũng là lý do anh được mời tham dự The Match. Trong khi đó, đồng đội của anh, Aaron Rodger là người chơi xuất sắc nhất NFL mùa giải trước (giải bóng bầu dục Hoa Kỳ). Rodger có handicap 4.6 và từng tham dự AT&T Pebble Beach Pro-Am.

Địa điểm tổ chức giải, Moonlight Basin là sân golf được Golf Digest bình chọn là sân tốt thứ 2 tại bang Montana, có thể set up dài đến 8,000 yard. Do đó, 4 golfer sẽ có cơ hội “tất tay” tại sân đấu lần này.

Sự kiện The Match lần này vẫn giữ truyền thống làm từ thiện của mình, bao gồm quyên góp cho Feeding America và nhiều quỹ khác.

Tom Brady đã hâm nóng không khí trước sự kiện với một tweet trên trang Twitter của mình, có nhắc tên 3 người chơi còn lại.

[youtube]

[/youtube]

Trong 2 mùa giải đầu tiên của The Match có sự xuất hiện của Tiger Woods, anh để thua Phil Mickelson ở trận đầu tiên và thắng ở giải thứ 2.