The Memorial Tournament 2022: Billy Horschel vươn lên dẫn đầu với vòng đấu bogey free 65 gậy

Chức vô địch The Memorial Tournament 2022 đang tới rất gần với Billy Horschel.

Ngày thi đấu thứ 3 hay còn biết tới với cái tên Moving day của The Memorial Tournament 2022 đã chứng kiến màn bứt phá vô cùng ngoạn mục của Billy Horschel. Xếp vị trí T4 sau 2 vòng với tổng điểm -6, nhưng với việc đánh bogey free 65 gậy ở vòng 3, nhà vô địch FedExCup 2014 đã vươn lên độc chiếm vị trí đầu bảng trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng tại Muirfield Village Golf Club.

Điểm birdie ở ngay hố đầu tiên sau cú chip in đẳng cấp từ khoảng cách 44 feet đã báo hiệu một ngày thi đấu thăng hoa dành cho Billy Horschel. Để rồi với sự tự tin, golfer người Mỹ có thêm 3 birdie nữa ở các hố 5, 7 và 8 để kết thúc nửa đầu với thành tích -4 gậy. Bước sang back-nine, Billy Horschel vẫn giữ được phong độ vô cùng ổn định. Anh ghi thêm 3 birdie nữa ở hố 11, 13 và 15 để kết thúc vòng đấu với thành tích -7 gậy, qua đó nâng tổng điểm lên thành -13 và dẫn đầu The Memorial Tournament 2022 sau 54 hố đấu.

Không những vậy, kết quả này còn giúp Billy Horschel tạo ra cách biệt lên tới 5 gậy so với nhóm bám đuổi. Một khoảng cách an toàn đủ để giúp golfer 35 tuổi nghĩ đến việc lần đầu tiên giành chiến thăng tại Muirfield Village Golf Club.

Golfer dẫn đầu sau 2 ngày thi đấu đầu tiên, Cameron Smith đã không giữ vững được phong độ tại vòng 3 khi chỉ đánh 72 gậy với 3 birdie và 2 bogey. Thành tích này khiến golfer người Úc rơi xuống vị trí T2 cùng Aaron Wise, golfer đánh 69 gậy ở vòng 3 để nâng tổng điểm lên thành -8. Trong khi đó, vị trí T4 cùng tổng điểm -7 đang thuộc về Daniel Berger, Francesco Molinari và Jhonattan Vegas.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/the-memorial-tournament-2022-billy-horschel-vuon-len-dan-dau-voi-vong-dau-bogey-free-65-gay.html