The Open 2023: Sergio Garcia cùng 20 golfer của LIV Golf tham dự vòng loại

Với mục tiêu giành quyền tham dự Open Championship trong lần thứ 25 liên tiếp, Sergio Garcia hy vọng sẽ cùng một số thành viên khác của LIV Golf vượt qua vòng loại 36 hố trên sân Royal Liverpool.

Từ những nhà vô địch major như Garcia, Graeme McDowell và Charl Schwartzel cho đến những người chơi dự bị như Andy Ogletree hay Wade Ormsby…, 21 thành viên của LIV Golf sẽ thi đấu vòng loại cuối cùng của The Open lần thứ 151 vào ngày 04/07 tại 4 địa điểm là West Lancashire, Royal Cinque Ports tại Anh, Royal Porthcawl ở Wales và Dundonald Links ở Scotland. Mỗi địa điểm sẽ mang đến 4 suất tham dự The Open.

Vòng loại sẽ diễn ra vào thứ Ba, sau sự kiện của LIV Golf trên sân Valderrama Golf Club tại Tây Ban Nha và chỉ 3 ngày trước khi bắt đầu sự kiện của LIV ở Centurion, ngoại ô London. 

Sergio Garcia đã góp mặt tại The Open kể từ năm 1998 tại Royal Birkdale. Golfer 43 tuổi có chuỗi giải đấu vô cùng ấn tượng với 10 lần nằm trong top 10 kể từ năm 2002. Tháng trước, Garcia cũng đã thành công trong việc vượt qua vòng loại 36 hố và giành quyền tham dự U.S. Open.

Các thành viên của LIV Golf đã giành quyền tham dự The Open là Abraham Ancer, Brooks Koepka, Bryson DeChambeau, Cam Smith, Dustin Johnson, Henrik Stenson, Joaquin Niemann, Louis Oosthuzien, Patrick Reed, Phil Mickelson, Richard Bland, Talor Gooch và Thomas Pieters.

Những thành viên của LIV Golf tham dự vòng loại cuối cùng cho The Open 2023: 

West Lancashire: Graeme McDowell, Sergio García, Mito Pereira, Scott Vincent

Royal Cinque Ports: Branden Grace, Charl Schwartzel, Brendan Steele, David Puig, Dean Burmester, Wade Ormsby, Kieran Vincent

Dundonald Links: Carlos Ortiz, Peter Uihlein, Jason Kokrak, Sebastian Muñoz, Andy Ogletree

Royal Porthcawl: Marc Leishman, Anirban Lahiri, Laurie Canter, Matt Jones, and Cameron Tringale