The Players Championship: Golfer Ấn Độ dẫn đầu sau ngày thi đấu Chủ nhật

Với tổng điểm -9, Anirban Lahiri đã vươn lên để độc chiếm ngôi đầu The Players Championship 2022 sau ngày thi đấu Chủ nhật.

Thông thường, ngày Chủ nhật sẽ là thời điểm diễn ra vòng đấu cuối cùng để xác định nhà vô địch của các giải đấu trên PGA Tour. Thế nhưng, The Players Championship 2022 lại không thể diễn ra theo một cách thông thường. Một cơn bão lớn đi qua Ponte Vedra Beach, Florida đã khiến The Players Championship 2022 liên tục bị gián đoạn trong suốt những ngày thi đấu vừa qua, khiến cho vòng 3 của giải đấu buộc phải diễn ra vào ngày Chủ nhật. 

Anirban Lahiri độc chiếm ngôi đầu với tổng điểm -9. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, dù xuất phát đồng thời ở đường 1 và đường 10, nhưng Moving day của The Players Championships 2022 cũng chưa thể hoàn thành một cách trọn vẹn vì những cơn mưa lớn. Và trong một ngày đầy giông bão như vậy, bất ngờ cũng đã xảy ra tại TPC Sawgrass khi golfer Ấn Độ - Anirban Lahiri bứt phá để độc chiếm ngôi đầu sau ngày Chủ nhật.

Anirban Lahiri khởi đầu vòng 3 đầy hứng khởi với 2 biride liên tiếp ngay ở những hố thi đấu đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, golfer người Ấn Độ tiếp tục thi đấu thăng hoa với thêm 3 birdie nữa ở các hố 6,8 và 9 để kết thúc front-nine với thành tích -5 gậy. Tới back-nine, Anirban Lahiri chỉ kịp thi đấu được 2 hố trước khi vòng 3 phải tạm hoãn vì trời tối. Golfer 34 tuổi có thêm 1 birdie và 1 bogey để kết thúc ngày chủ nhật với thành tích -5 gậy. Kết quả này giúp Anirban Lahiri nâng tổng điểm lên thành -9 và tạm vươn lên dẫn đầu giải đấu.

Thành tích của Anirban Lahiri khiến golfer dẫn đầu sau 36 hố - Tom Hoge rơi xuống vị trí thứ 2. Golfer 32 tuổi người Mỹ chỉ mới hoàn thành 9 hố đấu ở vòng 3 với 2 birdie và 1 bogey để nâng tổng điểm lên thành -8. Cùng tổng điểm và cũng đang xếp vị tri thứ 2 với Tom Hoge còn có Harold Varner III. Trong khi vị trí T4 với tổng điểm -7 là sự góp mặt của 3 golfer Sebastian Munoz, Paul Casey và Sam Burns.