The Travelers Championship: Vị trí dẫn đầu sau vòng 1 thuộc về 2 gương mặt lạ

Kramer Hickok và Satoshi Kodaira xuất sắc dẫn đầu The Travelers Championship khi cả 2 cùng đánh 63 gậy trong ngày thi đấu đầu tiên.

Diễn ra sau giải major thứ 3 trong năm 2021 - U.S. Open nên đa số các golfer hàng đầu trên Tour đã lựa chọn bỏ qua The Travelers Championship vào tuần này để dành thời gian nghỉ ngơi. Mặc dù vậy, giải đấu diễn ra trên sân TPC River Highlands vẫn có sự góp mặt của một vài gương mặt rất đáng chú ý nằm trong top 10 Thế giới như Dustin Johnson, Brooks Koepka, Bryson DeChambeau hay đương kim vô địch PGA Championship 2021 – Phil Mickelson.

Tuy nhiên, kết thúc vòng 1, không có golfer nào trong những cái tên kể trên lọt vào top 10 của giải đấu. Thay vào đó, dẫn đầu giải đấu lại là những cái tên kém tên tuổi hơn rất nhiều – Kramer Hickok và Satoshi Kodraida khi cả 2 golfer đều kết thúc vòng 1 với thành tích 63 gậy.

Kramer Hickok lần đầu tiên dẫn đầu tại một sự kiện trên PGA Tour. Ảnh: Getty Images

Xuất phát ở đường 10, golfer người Mỹ - Kramer Hickok có khởi đầu không tốt khi mắc bogey ở ngay hố thi đấu đầu tiên. Nhưng đó cũng là sai lầm duy nhất của golfer sinh năm 1992 trong ngày thi đấu đầu tiên của The Travelers Championship. Sau đó, Kramer Hickok giành tới 8 birdie trong phần còn lại để kết thúc vòng 1 với tổng điểm -7, qua đó có lần đầu tiên trong sự nghiệp dẫn đầu một vòng đấu trên PGA Tour.

Trong khi đó, golfer người Nhật Bản – Satoshi Kodaira lại có khởi đầu vô cùng ấn tượng khi giành được 4 điểm birdie sau 9 hố đầu tiên. Tới nửa sau, Satoshi tiếp tục thi đấu ấn tượng khi ghi có 1 eagle và 2 birdie trong 3 hố đầu tiên. Golfer người Nhật đã có thể có một ngày thi đấu hoàn hảo, cũng như độc chiếm ngôi đầu nếu như không mắc bogey đáng tiếc ở hố số 8. Tuy nhiên, vòng đấu 63 gậy cũng là khởi đầu rất tốt với Satoshi Kodaira.

Xếp ở vị trí thứ 3 với khoảng cách 1 gậy so với nhóm dẫn đầu là Talor Gooch. Golfer người Mỹ đánh 68 gậy với bogey free và 6 điểm birdie trong ngày thi đấu đầu tiên của Travelers Championship. Trong khi đó có tới 5 golfer cùng kết thúc vòng 1 với tổng điểm -5 gồm Maverick McNealy, Brice Garnett, Beau Hossler, Henrik Norlander và Patrick Rodgers.

Bryson DeChambeau, Brooks Koepka, Phil Mickelson, Patrick Reed đang cùng chia sẻ vị trí thứ 45 với nhiều golfer khác có cùng điểm -1.