Thêm 6 CLB bước tiếp vào VCK Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 6 - BIDV Cup 2023

Cái nắng gay gắt của sân golf Sky Lake ở vòng loại thứ 2 ngày 17/08/2023 chỉ làm tăng sự sục sôi khí thế của hơn 100 vận động viên đến từ 10 CLB Golf, quyết tâm thi đấu để tìm ra 6 CLB xuất sắc tiếp theo bước vào Vòng Chung kết của giải đấu đồng đội quy mô lớn nhất Việt Nam.

CLB G20.

Ngày hôm nay trong thành phần của một số CLB xuất hiện một số gương mặt quen thuộc của làng golf Việt Nam. Nổi bật trong số đó là VĐV Nguyễn Đặng Minh - thành viên của đội tuyển Golf Quốc Gia. Nguyễn Đặng Minh tham gia giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng lần thứ 6 - BIDV Cup 2023 với tư cách là thành viên của CLB Họ Nguyễn Thăng Long. Chiến thắng của Đặng Minh trước Anh Tuấn của đội Trâu Vàng cũng đã góp phần mang vào thành công của đội nhà khi CLB Họ Nguyễn Thăng Long cán đích ở lượt trận hôm nay với tư cách đầu bảng (tổng điểm 8).

Điểm nổi bật nhất ngày đấu hôm nay thuộc về CLB Golf Kiếm Phong Kim khi có màn lội ngược dòng ngoạn mục để đứng vị trí thứ 5 với tổng điểm 5,5. Trước đó, sau khi kết thúc 9 hố đầu tiên, đội Kiếm Phong Kim đứng ở vị trí 9/10.

Trận đấu căng thẳng nhất hôm nay thuộc về cặp đấu của Nguyễn Đăng Quang đến từ CLB Doanh nghiệp Trẻ Quảng Ninh & Trần Huy Cương đến từ Hà Nội West Golf Club. Hai VĐV đã có một màn so tài kịch tính, và giằng co điểm số đến phút cuối cùng và kết thúc với điểm số hòa. Kết quả 9&7 giữa Nguyễn Văn Linh đến từ CLB Golf Lộ Bàng Thổ & Nguyễn Văn Vượng đến từ Brother Golf Club là điểm số ‘đậm nhất’ trong ngày hôm nay. 

Top 6 CLB bước tiếp vào VCK:

- CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long

- CLB G20 Plus

- CLB Golf Vũ Võ Hà Nội

- Hanoi West Golf Club

- CLB Golf Kiếm Phong Kim

- CLB Golf ICT

Giải đấu một lần nữa làm nổi bật sự đoàn kết giữa các thành viên, các đội tuyển. Cổ động viên của giải đấu cũng đã thể hiện văn minh lịch sử khi không có bất kì một tranh chấp nào xảy ra trên sân đấu. 

Ngày mai (18/08/2023), lượt trận vòng loại sẽ khép lại sau khi 12 CLB tham gia tranh tài để chọn ra 6 chiếc vé cuối cùng để bước tiếp vào VCK. Dự đoán, vòng đấu cuối cùng này sẽ căng thẳng và kịch tính nhất của lượt trận vòng loại, bởi sự số lượng đông đảonhất và cân tài cân sức của các đội tuyển. Hãy dõi theo diễn biến của vòng đấu cuối cùng này cùng HNGA nhé.