Thời gian thi đấu ở ngày thứ 2 tại BMW Championship sẽ được thay đổi

Do điều kiện thời tiết không thuận lợi, thời gian thi đấu tại vòng 2 của sự kiện thứ 3 tại FedEx Cup sẽ phải được đẩy nhanh hơn kế hoạch định sẵn.

Theo đó, những người chơi sẽ được phân bổ theo nhóm 3 người và xuất phát ở cả 2 tee từ 7 giờ sáng đến 9 giờ sáng (theo giờ địa phương).

Cụ thể, nhóm của Rory McIlroy - Marc LeishmanKevin Na sẽ xuất phát tại hố 1 vào lúc 7 giờ 22 phút. Trong khi đó, nhóm của Tiger Woods - Rickie Fowler và Jordan Spieth sẽ chờ khoảng 1 tiếng sau và xuất phát vào lúc 8 giờ 06 phút, cũng tại hố này.

Sấm chớp và mây giông đã bất ngờ kéo đến sau khi ngày thi đấu đầu tiên diễn ra và vào chiều ngày thi đấu thứ 2, dấu hiệu thời tiết này vẫn không có sự thuyên giảm. Thậm chí, ngay ở ngày đánh tập vào thứ Ba vừa rồi, nhiệt độ trong khu vực Philadelphia đã biến chuyển bất thường. Theo dự đoán từ Weather.com, nguy cơ 2 ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu có mưa bão lớn là rất cao.

Rory McIlroy sẽ thi đấu vào lúc 7 giờ 22 phút cùng với Marc Leishman và Kevin Na.

Ở ngày thi đấu thứ 1, cả Tiger Woods và Rory McIlroy đã thi đấu một cách xuất sắc để hoàn tất 18 hố với chỉ 62 gậy, dẫn đầu BXH BMW Championship. Đây cũng là vòng đấu tốt nhất của Woods trong 5 năm trở lại đây. Hiện tại người hâm mộ đang rất mong chờ và theo dõi màn thể hiện tiếp theo của "Siêu hổ".

Phỏng vấn bóng hồng tài năng của làng golf Hàn Quốc - Choi Hye Jin