Tiger Woods: 'Adam Scott nói đúng, khán giả Úc đừng cổ vũ chúng tôi'

Presidents Cup 2019 đang tiến rất gần tới ngày khởi tranh trên sân Royal Melbourne Golf Club, Úc. Trước đó, tay golf nước chủ nhà Adam Scott đã hy vọng người hâm mộ Úc sẽ không nhiệt liệt cổ vũ cho Tiger Woods.

Cụ thể, vào đầu tuần, Adam Scott đã chia sẻ: “Lần trước, chúng ta có vẻ đã quá thân thiện. Thẳng thắn mà nói thì tôi cùng những người đồng đội ở tuyển Quốc Tế cũng muốn có được lợi thế sân nhà từ các cổ động viên, và tôi chắc chắn sẽ cảm thấy rất thất vọng nếu khán giả chỉ giành sự quan tâm cho Tiger Woods hay bất cứ đối thủ nào ở tuyển Mỹ.

Golfer Adam Scott. (Ảnh: Andrew Redington)

Presidents Cup năm nay sẽ đánh dấu lần thứ 9 Adam Scott góp mặt thi đấu trong đội tuyển Quốc tế, trong đó anh đã phải nếm trải một lần bại trận ngay trên sân nhà vào năm 2011. Scott hiểu rõ tình cảm của khán giả đối với những tay golf người Mỹ - những ngôi sao luôn áp đảo trên BXH Golf nam Thế giới, và anh biết rằng người hâm mộ sẽ luôn phấn khích mỗi khi những gương mặt vàng của làng golf đến thi đấu ở các giải quốc tế.

Và đó chính là điều mà Adam Scott lo lắng, anh muốn đội tuyển của mình sẽ có được nhiều lợi thế hơn một chút, nhất là về mặt tinh thần với sự cổ vũ từ những khán giả nước nhà – đây sẽ là ngọn lửa lớn nhất giúp tuyển Quốc tế giành được chiến thắng thứ 2 trên sự kiện cup đồng đội này.

Tiger Woods luôn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt dù ở bất cứ đâu. (Ảnh: Golf Channel)

Tiger Woods hiểu điều đó, và anh hoàn toàn đồng tình với những lời chia sẻ chân thật từ đối thủ. “Tôi nghĩ đó là điều hiển nhiên khi các vận động viên tham gia thi đấu tại nước ngoài. Khi bạn đối đầu với đối thủ trên sân nhà của họ thì việc người hâm mộ trên sân sẽ giành sự quan tâm đặc biệt tới đại diện nước nhà của họ. Cũng giống như chúng tôi vậy, khi tranh đấu tại Mỹ, chúng tôi cũng cần những người hâm mộ Mỹ cổ vũ thật nhiệt tình. Đây là điều dễ hiểu, miễn là khán giả cổ vũ đúng mực và vẫn tôn trọng tất cả golfer trên sân chơi đa quốc tịch này”, đội trưởng tuyển Mỹ đáp lại lời kêu gọi của Adam Scott.

Những hình ảnh ấn tượng ngày thi đấu cuối của Giải Vietnam Golf Alliance Cup 2019