Tiger Woods bắt tay với TaylorMade, ra mắt thương hiệu Sun Day Red

Bí mật lớn nhất của làng golf thế giới đã chính thức được tiết lộ - Tiger Woods và TaylorMade đã hợp tác để ra mắt một thương hiệu cao cấp mới về trang phục và giày golf.

“Chúng tôi sẽ mở ra một thương hiệu mới,” giám đốc điều hành của TaylorMade, ông David Abeles chia sẻ tại buổi họp báo vào đầu tuần này, qua đó thông báo ra mắt một sự hợp tác mở rộng với Tiger để ra mắt ‘Sun Day Red’ như một thương hiệu độc lập.

Tiger kết thúc mối quan hệ 27 năm với Nike vào cuối năm 2023. Tuần này, golfer người Mỹ sẽ chính thức thi đấu tại Genesis Invitational với trang phục Sun Day Red.

“Đó là thời điểm phù hợp trong cuộc đời tôi,” Tiger nói. “Tôi không còn là một đứa trẻ nữa. Tôi muốn có một thương hiệu khiến tôi tự hào.”

Hiện chưa rõ Tiger sở hữu bao nhiêu cổ phần trong thương hiệu mới này, nhưng lần này, anh không chỉ là một đại sứ thương hiệu đơn thuần cho TaylorMade như trước đây nữa.

“Hãy để tôi nói rõ, những gì chúng tôi làm với Tiger, đây không phải là một đại sứ thương hiệu,” Abeles nói. “Đây là một mối quan hệ đối tác toàn diện.”

Trước đây, dù Tiger dù sử dụng gậy và bóng golf của Nike nhưng đã không giúp được hãng thể thao này rút lui khỏi ngành thiết bị golf vào năm 2016. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng Tiger đã nâng cao vị thế của Nike lên là thương hiệu trang phục golf hàng đầu trong thời kỳ đỉnh cao của mình. Rất có thể, Sun Day Red cũng sẽ nhận được hiệu ứng tương tự.

Sun Day Red sẽ bắt đầu bán trang phục cho golfer nam vào ngày 1/5 thông qua website Sundayred.com. Theo thời gian, Sun Day Red sẽ mở rộng sự có mặt của mình trong các thị trường chính ngoài Bắc Mỹ, tại các cửa hàng bán lẻ, và mở rộng dòng sản phẩm của mình để bao gồm giày dành cho phụ nữ và trẻ em.

Kể từ 2026, Tiger Woods và TaylorMade đã bắt đầu hợp tác ở mảng thiết bị golf.