Tiger Woods bị đài truyền hình ghẻ lạnh, đồng đội quay lưng?

Trong ngày thi đấu hôm qua, người hâm mộ đã phản ứng gay gắt khi phải đến hơn 30 phút sau khi sóng Live stream phát lên thì Tiger Woods mới được xuất hiện.

Tiger Woods đang có mặt tại mùa Ryder Cup thứ 8 trong sự nghiệp nhưng dường như khán giả xem đài tại Mỹ lại không thể chứng kiến toàn bộ thời gian có mặt của anh.

Ở trận Fourball trong ngày thi đấu thứ 1, Woods đã bắt cặp cùng Patrick Reed để đối đầu với Francesco Molinari và Tommy Fleetwood. Khán giả xem trận đấu qua màn ảnh nhỏ liên tục khiếu nại: "Tiger Woods có đang chơi tại Ryder Cup không đấy? Tôi không thấy anh ấy suốt 40 phút rồi", một người hâm mộ chia sẻ trên Twitter. "Tôi đã dậy sớm hơn 1 tiếng đồng hồ để xem #RyderCup2018 và chỉ được thấy Tiger Woods trong một lần duy nhất. Golf Channel hãy làm việc đàng hoàng lại đi", một người xem khác phản hồi. "Tiger Woods 'ngủm' rồi hay Golf Channel có vấn đề? Chúng tôi muốn Tiger Woods!".

Nhà vô địch 14 lần major đã có màn trở lại hoàn hảo ở Tour Championship tuần trước, đó cũng chính là chiến thắng thứ 80 của anh tại PGA Tour. Nhưng dường như kết quả đó vẫn không đủ để giúp Woods ghi thêm điểm cho đội nhà tại Le Golf National hôm qua.

Đặc biệt. tuần này, sau khi nhận được sự chúc tụng từ LaCava, tuyển Mỹ đã cùng nhau chơi một trò đùa tinh quái với Woods bằng cách "ghẻ lạnh" anh. "Tôi đã gặp Furyk và anh ta bảo họ đang định vờ phớt lờ Woods như trong bộ môn bóng chày. Bất kì VĐV nào ghi được cú home run đầu tiên đều sẽ bị đồng đội làm lơ", LaCava nói với Sirius. "Anh nghĩ rằng Woods sẽ không phiền điều này chứ?", LaCava hỏi. "Ồ không sao đâu, Woods vui tính lắm.", Furyk chia sẻ.

Woods được đồng đội yêu mến vì sự hài hước của mình.

Theo chia sẻ, Woods xuất hiện sau khi đội đến sân 30 phút nhưng không ai giao tiếp với anh. "Thậm chí họ còn không thèm nhìn Woods. Mọi người đều quay lưng lại với anh ta", LaCasa nói. "Woods lúc đó nhìn về hướng tôi và không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tuyển Mỹ quả thật là những con người tinh quái".

Tiger Woods không thể tiếp tục thi đấu vào hôm nay vì chấn thương cột sống tái phát?