Tiger Woods bỏ ngoài tai số liệu thống kê tại Genesis Open

Khi các tay golf càng ngày càng dựa vào sự trợ giúp của các chuyên gia thống kê để xem xét phong độ thi đấu trên sân, Tiger Woods nói rằng anh ít quan tâm đến các số liệu mà việc theo dõi bảng ghi điểm mới là quan trọng. Đặc biệt là khi anh được xếp bắt đầu vòng 1 tại Genesis Open vào buổi chiều.

“Vào lúc tôi bắt đầu vào buổi chiều, đa số mọi người đã hoàn thành từ 7 đến 13, 14 lỗ và tôi thích có thể cảm nhận được trận đấu đang diễn ra như thế nào”, Woods trả lời tại tại Riviera Country Club khi được hỏi liệu anh có nhìn lại các chỉ số trong quá khứ để tìm ra lý do tại sao anh không thể chiến thắng.

“Nhìn vào các số liệu và thấu hiểu chúng, khi tôi ra sân vào buổi chiều, tôi có thể hiểu được một số mánh khóe hoặc một vài thứ mà tôi có thể tận dụng cũng như là khi nào thì tôi cần chơi phòng thủ. Tôi nghĩ đó là một điều rất quan trọng”.

Trong khi Woods vẫn còn đang đùa về cơ hội rõ ràng của mình để vô địch tại đây vào giải đấu năm 1999, anh ta đã đăng chia sẻ về những lần đạt 65 điểm và một lần 64 điểm tại Riviera của mình. Nhưng đó là những ngày tháng trước khi có sự xuất hiện của những chiếc điện thoại thông minh.

“Vì có công nghệ, nhìn vào điện thoại và có thể tra cứu những điểm số đó trước khi tôi đi và trong quá trình khởi động là một việc rất hữu ích”, anh nói.

Với khả năng trời có thể mưa là 100%, Woods có thể tìm hiểu nhiều như thế nào về golf vẫn còn là một ẩn số.

Tổng hợp 18 hố độc đáo tại sân golf Riviera Country Club