Tiger Woods cầm gậy và trở lại sân golf

Sau quãng thời gian điều trị chấn thương sau tai nạn, Tiger Woods đã có thể đi lại bình thường và ngay lập tức trở lại sân golf.

Ngày 23/2, Tiger Woods đã gặp phải một tai nạn ô tô nghiêm trọng vào khi đang trên đi ghi hình cho một chương trình truyền hình của GolfTV. Chiếc xe Genesis GV80 của siêu hổ sau khi bị mất lái đã đâm vào dải phân cách trên đại lộ Hawthone trước khi bị lật khoảng 30m dẫn tới hư hỏng nặng. Vụ tai nạn đã khiến Tiger Woods gặp phải đa chấn thương ở chân và dự kiến "Siêu hổ" sẽ phải mất từ 12-15 tháng để bình phục hoàn toàn.

Những lo ngại về việc "Siêu hổ" không thể trở lại thi đấu chuyên nghiệp đã xuất hiện từ phía những người hâm mộ trung thành của Tiger Woods. Nhưng với những diễn biến tích cực gần đây, có lẽ dấu hiệu cho sự trở lại của golfer sở hữu 15 danh hiệu Major đang tới gần.

Một bức ảnh mới đây đã được lan truyền trên Twitter cho thấy Tiger Woods đang đứng quan sát cậu con trai - Charlie Woods trên sân golf tại một giải đấu nhỏ tại Florida. "Siêu hổ" dường như đang dồn toàn bộ trọng lượng của mình lên đôi chân mà không hề có bất cứ dụng cụ trợ giúp nào, trong khi tay đang cầm một cây gậy golf.

Trước đó, chân phải của Tiger Woods đã bị gãy ở cả phần trên và phần dưới xương chày sau vụ tai nạn, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại đã không còn phải bó bột. Có vẻ như sau quá trình tập hồi phục chức năng, Tiger Woods đã có thể đi lại bình thường. Tuy nhiên, việc quay trở lại thi đấu vẫn cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Dẫu vậy, đây đã là một thông tin vô cùng vui với những người hâm mộ của "Siêu hổ".