Tiger Woods có tên trong danh sách tham dự The Masters 2024

Nhiều khả năng golfer 5 lần vô địch The Masters, Tiger Woods sẽ góp mặt tại Augusta National vào tháng 4 tới khi tên anh đã được liệt kê trong danh sách tham dự giải chính thức của BTC.

Tiger Woods vô địch The Masters 2019.

Dù Tiger Woods đã chia sẻ rằng sẽ tham dự những sự kiện quan trọng trong tương lai, tuy nhiên việc anh quyết định rút khỏi giải Genesis Invitational 2024 giữa chừng đã khiến nhiều khán khả trở nên lo lắng. Bên cạnh đó, có một số người cũng kỳ vọng rằng Woods sẽ góp mặt tại The Players Championship tuần trước, nhưng điều đó cũng không xảy ra, và thêm cả Valspar Championship tuần này.

Do đó, nhiều khả năng, Woods sẽ không tham dự thêm bất kỳ giải đấu nào cho tới The Masters vào tháng 4 tới. 

Dù không thi đấu nhiều trên PGA Tour trong những tháng đầu năm, nhưng không có nhiều lo ngại rằng Tiger đã gặp phải một trở ngại nào trong quá trình phục hồi phẫu thuật mắt cá chân phải hồi năm ngoái. Bởi trên thực tế, sau khi rút khỏi Genesis Invitational 2024, nhà vô địch major 15 lần đã thi đấu tại một sự kiện golf là Seminole Pro-Member vào đầu tháng này.

Chia sẻ tại một vài buổi họp báo, Tiger Woods vẫn luôn tự tin rằng anh đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch. Hiện tại, cựu số 1 thế giới là người sở hữu nhiều danh hiệu major thứ hai thế giới với 15 lần, đứng sau duy nhất Jack Nicklaus.