Tiger Woods đã sẵn sàng chinh phục The Open Championship 2022

"Siêu hổ" đã có mặt tại The Old Course để chuẩn bị cho The Open Championship sắp tới.

Tối thứ 7 vừa qua (9/7), Tiger Woods đã có vòng đấu tập đầu tiên tại Old Course, St Andrews, sân đấu sẽ đăng cai The Open Championship 2022, cùng với Justin Thomas. “Siêu hổ” hoàn thành vòng đấu của mình vào lúc 22h40 và là golfer ra về cuối cùng vào buổi tối hôm đó.  

Thế nhưng chỉ 10 tiếng sau, vào khoảng 9h sáng ngày Chủ nhật, người ta lại thấy Tiger Woods cùng Justin Thomas xuất hiện tại Old Course và tiếp tục có thêm một vòng đấu tập nữa. Khác với buổi tối trước đó khi chủ yếu tập luyện short game,  nhà vô địch 15 giải Major đã chú trọng vào long game của mình nhiều hơn trong ngày Chủ nhật. Buổi tập thứ 2 của Tiger Woods kết thúc sau hơn 5 tiếng đồng hồ khi mà “Siêu hổ” đã nghiên cứu rất kỹ green cũng như xác định được những vị trí thuận lợi cho cú phát bóng của mình.

Điều duy nhất mà Tiger Woods không làm trong 2 buổi tập vừa qua là việc tiếp xúc với giới truyền thông để chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình. Thay vào đó, Justin Thomas lại là người tiết lộ với người hâm mộ về điều này:

“Anh ấy rất vui khi được góp mặt tại đây. Nhìn chung, việc đi bộ tại Old Course dễ dàng hơn nhiều so với Augusta National hay  Southern Hills, khi sân đấu này phẳng hơn rất nhiều. Tôi cảm giác Tiger đã sẵn sàng cho giải đấu sắp tới. Anh ấy sẽ tìm được cách để thi đấu tốt.”

Thi đấu 36 hố trong vòng chưa đầy 24 tiếng đủ để thấy Tiger Woods đã rất sẵn sàng chinh phục chức vô địch thứ 4 tại The Open Championship. Dù vẫn còn xuất hiện những bước đi khập khiễng vào ngày Chủ nhật, nhưng “Siêu hổ” đã có thể điều chỉnh cơ thể để giảm trọng lượng lên đôi chân của mình. Chắc chắn màn trình diễn của Tiger Woods tại The Old Course sẽ là một trong số những điều mà người hâm mộ quan tâm nhất tại The Open Championship 2022 sắp tới.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/tiger-woods-da-san-sang-chinh-phuc-the-open-championship-2022.html