Tiger Woods đặt mục tiêu thi đấu 5-6 giải trong năm 2024

Sau khi tham dự Hero World Challenge và PNC Championship trong cuối 2023, golfer người Mỹ dự kiến sẽ tham dự từ 5-6 giải trong mùa giải tiếp theo.

Tiger Woods đã không thi đấu golf đỉnh cao kể từ khi rút khỏi The Masters hồi tháng 4 và phải trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá chân để loại bỏ những cơn đau viêm khớp hậu gãy xương tháng 2 năm ngoái.

Woods thông báo sẽ trở lại thi đấu tại Hero World Challenge sắp tới và được ghi nhận đã luyện tập vô cùng chăm chỉ trong thời gian gần đây, cũng như làm caddie cho con trai trong suốt một giải đấu vô địch golf trẻ quốc gia.

Dù đã có thể chuẩn bị trở lại thi đấu, nhưng Woods chỉ đặt mục tiêu tối đa 6 giải trong năm 2024, đây là một lịch trình được đánh giá là khá khiêm tốn với một golfer chuyên nghiệp. Lý do cho điều này là bởi Tiger Woods vẫn không hoàn toàn thoải mái khi đi bộ xuyên suốt 4 ngày thi đấu chính thức, nhất là ở các sân đấu có địa hình không bằng phẳng. 

Với việc có suất tham dự 4 giải major là The Masters, The Open, The PGA Championship và The US Open, khả năng cao Woods sẽ không bỏ qua các sự kiện này. Ngoài ra, Genesis Invitational, giải đấu mà Woods là trưởng ban tổ chức, cũng là một điểm dừng khả thi trong năm. 

Bên cạnh đó, một vài sự kiện lớn khác mà Woods có thể cân nhắc sẽ là The Players,  Arnold Palmer Invitational, Farmers Insurance Open hay Memorial Tournament.