Tiger Woods được đảm bảo một vị trí tại Presidents Cup

Kinh nghiệm và sức ảnh hưởng của Tiger Woods lên các golfer là điều mà đội trưởng tuyển Mỹ - Davis Love III cần tại Presidents Cup 2022 sắp tới.

Sau 14 tháng dài điều trị chấn thương từ vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng hồi tháng 2 năm ngoái, Tiger Woods đã chính thức quay trở lại thi đấu tại The Masters 2022 vừa qua. Sự xuất hiện của “Siêu hổ” tại Augusta National Golf Club đã khiến cho giải đấu trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Dù chỉ về đích ở vị trí 47 tại The Masters 2022, nhưng sự trở lại cùng những khoảnh khắc ấn tượng mà Tiger Woods mang tới Augusta National Golf Club đã truyền cảm hứng cho không chỉ người hâm mộ mà cả các golfer trên toàn Thế giới. Trong đó có Davis Love III đội trưởng của tuyển Mỹ tại President Cup 2022 sắp tới.

“Tôi đã từng nghĩ Tiger sẽ không thể thi đấu trở lại và thêm một lần nữa anh ấy chứng minh tôi sai. Tôi không nghĩ anh ấy có thể đi bộ 72 hố đấu tại Augusta National vì đây là một trong những sân đấu khó khăn nhất và sau đó tôi lại sai. Việc anh ấy vượt qua mọi biến cố trong sự nghiệp quả thật là không thể tin được.”

Không chỉ trở lại, thậm chí nhà vô địch của 15 giải Major còn có những thời điểm thể hiện hình ảnh quen thuộc như thời còn ở đỉnh cao phong độ với vòng đấu đầu tiên đánh 71 gậy. Những cú approach bằng gậy sắt đầy tinh tế, hay cú putt birdie hoàn hảo từ khoảng cách 30 feet và cả màn ăn mừng đấm tay quen thuộc là tất cả những gì mà người hâm mộ muốn được chứng kiến từ Tiger Woods. Và từng đó là đủ để gây ấn tượng với Davis Love III khiến ông phải lên tiếng đảm bảo 1 vị trí trong đội hình của tuyển Mỹ tại Presidents Cup 2022 sắp tới:

“Nếu anh ấy nói muốn trở thành đội trưởng thì có lẽ tôi sẽ phải suy nghĩ một chút về điều đó. Nhưng bất cứ một vị trí nào khác, nếu Tiger muốn trở thành đội phó hay thậm chí là vào sân thi đấu, bất cứ điều gì anh ấy muốn chúng tôi đều sẵn sàng cho việc đó. Anh ấy luôn là một phần của đội tuyển.”

Kinh nghiệm và sức ảnh hưởng của Tiger Woods là điều mà Davis Love III cần tại Presidents Cup 2022. Ảnh: USA TODAY

Năm 2019, Tiger Woods từng là đội trưởng của tuyển Mỹ và dẫn dắt các đồng đội tới chiến thắng 16-14 trước đội Quốc tế tại Australia. Kinh nghiệm và sức ảnh hưởng của Siêu hổ lên các golfer là điều mà bất cứ đội trưởng tuyển Mỹ nào đều mong muốn.

Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Tiger Woods. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, dù ở bất cứ cương vị nào, người hâm mộ vẫn muốn được chứng kiến Siêu hổ xuất hiện tại Quail Hollow Club, Charlotte, Bắc Carolina, Hoa Kỳ vào tháng 9 tới đây.

 

Nguồn: Tiger Woods được đảm bảo một vị trí tại Presidents Cup (ictvietnam.vn)