Tiger Woods được truyền cảm hứng nhờ chức vô PGA Championship của Phil Mickelson

Chức vô địch của Phil Mickelson tại PGA Championship 2021 sẽ là động lực để Tiger Woods vượt qua chấn thương và quay trở lại với đấu trường golf chuyên nghiệp.

Trải qua 4 ngày thi đấu đầy khó khăn với những thách thức mà sân golf Kiawah Island’s Ocean Course mang lại, bằng phong độ ổn định Phil Mickelson đã xuất sắc giành chiến thắng tại PGA Championship 2021 với tổng điểm -6. Sau Đây là danh hiệu đầu tiên của The Lefty sau hơn 28 tháng trắng tay trên PGA Tour và cũng là chức vô địch Major thứ 6 trong sự nghiệp của golfer người Mỹ.

Tiger Woods và Phil Mickelson là 2 người bạn rất thân bên ngoài sân golf.

Không những vậy, với việc sẽ bước sang tuổi 51 vào tháng 6 tới đây, Phil Mickelson cũng trở thành golfer lớn tuổi nhất trong lịch sử giành chiến thắng tại một giải Major, vượt qua thành tích của Julius Boros khi ông vô địch PGA Championship 1968 ở tuổi 48. Chiến thắng của Phil Mickelson tại PGA Championship 2021 đã truyền cảm hứng cho Tiger Woods – golfer năm nay cũng đã 46 tuổi.

“Chúc mừng Phil Mickelson. Chứng kiến cách mà Phil một lần nữa vô địch Major ở tuổi 50 thực sự đã truyền cảm hứng cho tôi vào thời điểm hiện tại” – Tiger Woods chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Thời điểm hiện tại, “Siêu hổ” đang trong quá trình điều trị chấn thương sau tại nạn ô tô nguy hiểm vào tháng 2 vừa qua. Việc Tiger Woods có thể quay trở lại thi đấu hay không vẫn còn là ẩn số, nhưng hy vọng chức vô địch của Phil Mickelson tại PGA Championship sẽ là nguồn động lực để “Siêu hổ” vượt qua khó khăn và sớm quay trở lại với đấu trường chuyên nghiệp.