Tiger Woods giúp chương trình phát sóng FedEx Cup tại NBC Sports Digital tăng 561%

Danh hiệu PGA Tour thứ 80 của Woods không chỉ đem đến một trong những màn trở lại đáng nhớ nhất lịch sử thể thao, mà còn đập tan mọi nghi ngờ rằng golfer 42 tuổi không thể quay về thời kỳ hoàng kim - thời điểm mà anh trở thành một thế lực khó bị đánh bại, cuốn phăng mọi rào cản trên con đường chinh phục các giải major.

Vòng cuối cùng của Tour Championship nơi Tiger Woods tuyên bố giành được chiến thắng lần thứ 80 tại PGA Tour, được truyền hình trực tiếp bởi NBC Sports Group đã giành được chỉ số đánh giá là: 5,21. Theo đó, trở thành chương trình truyền hình được đánh giá cao nhất trong lịch sử phát sóng của FedEx Cup Playoffs nói riêng và PGA Tour 2018 nói chung.

Mức độ rating đã tăng đến 206% so với Tour Championship năm 2017.

Đỉnh điểm của chỉ số này vào khoảng từ 17 giờ 30 đến 18 giờ (theo giờ địa phương) là 7,19. Cụ thể, ở thời điểm này, Woods vừa kết thúc hố cuối cùng và Justin Rose chính thức giành được danh hiệu FedEx Cup. Con số này còn kéo theo sự tăng trưởng ở lượt xem của Masters (11,03) và PGA Championship (8,23). 

Vòng đấu ở ngày Chủ Nhật cũng chứng kiến sự kiện 18,4 triệu phút được phát sóng trực tuyến trên các kênh của NBC Sports Digital và tăng trưởng đến 561% so với năm trước. Nhờ đó trở thành vòng đấu cuối cùng được lan truyền rộng rãi nhất.

Tiger Woods và sự trở lại của một huyền thoại